Giải trí

BTS đổi tên công ty thành HYBE để báo trước một khởi đầu mới trước khi chuyển sang tòa nhà mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:47 22-03-2021

[Ảnh = HYBE]


Công ty chủ quản của nhóm nhạc BTS đã đổi tên thành HYBE để báo trước một khởi đầu mới với tư cách là một công ty tạo ra nền tảng lối sống giải trí toàn diện và cung cấp nội dung, dịch vụ mở rộng dựa trên âm nhạc cho người hâm mộ.

Big Hit Entertainment đã công bố tên công ty mới của mình thông qua kênh YouTube chính thức vào ngày 19 tháng 3. Tên mới sẽ chính thức được sử dụng sau cuộc họp cổ đông vào ngày 30 tháng 3. "Tôi cảm thấy cần phải có một tên công ty mới như một biểu tượng của kiến ​​trúc bao gồm hoạt động kinh doanh hiện tại của chúng tôi, đồng thời kết nối và mở rộng", người sáng lập Big Hit Bang Si-hyuk cho biết.

Big Hit cho biết, cái tên mới đại diện cho sự kết nối, mở rộng và mối quan hệ của các thành viên, mạng lưới, nghệ sĩ và người hâm mộ khác nhau, thêm vào đó nó sẽ truyền tải cảm xúc thông qua âm nhạc, chia sẻ ảnh hưởng tốt và tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống mà vẫn giữ được bản chất âm nhạc của mình.

Nhà sáng lập Bang cho biết họ tổ chức một cấu trúc được hình thành bởi ba trục - nhãn, giải pháp và nền tảng. Hãng âm nhạc tồn tại dưới cái tên "Big Hit Music." Bộ phận giải pháp bao gồm các công ty con tạo ra các doanh nghiệp cấp hai và cấp ba chuyên về hiệu suất, nội dung video, sở hữu trí tuệ và trò chơi.

Bộ phận nền tảng dựa trên Weverse, một dịch vụ cộng đồng cho phép người hâm mộ tương tác với các nghệ sĩ và kiếm lợi nhuận thông qua các mô hình đăng ký và phát trực tuyến trả phí. Vào tháng 1, Big Hit đã công bố một liên minh ba bên với YG Entertainment và Naver, nhà điều hành dịch vụ cổng thông tin web và công ty CNTT hàng đầu ở Hàn Quốc, để tạo ra một nền tảng tích hợp cho phép các nghệ sĩ trong và ngoài nước tham gia.

Nhà sáng lập Bang nói rằng cấu trúc mới nhấn mạnh mục tiêu mở rộng lĩnh vực giải trí dựa trên âm nhạc và đổi mới ngành công nghiệp không có ranh giới.

Với nhiều vốn huy động được thông qua đợt phát hành lần đầu ra công chúng vào tháng 10 năm 2020, các buổi biểu diễn và bán album thành công đã thúc đẩy những thay đổi mạnh mẽ về cấu trúc doanh nghiệp. Vào năm 2020, BTS đã thay đổi mô hình tổ chức các sự kiện hòa nhạc bằng cách tổ chức hai buổi hòa nhạc trực tuyến và trực tiếp do beNX, một công ty nền tảng giải trí tổ chức.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기