VIỆT NAM

Kakao Friends mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:11 20-07-2021
Mặc dù nền kinh tế toàn cầu đã đóng băng do COVID-19, nhưng cơn sốt 'Hallyu' (làn sóng Hàn Quốc) vẫn đang rất nóng trên khắp thế giới nhờ vào việc quảng bá các nội dung đậm chất Hàn Quốc (K-content) bao gồm phim điện ảnh, phim truyền hình, K-pop cũng như các loại thực phẩm như tteokbokki (bánh gạo nếp xào cay), kimbab (cơm cuộn rong biển).

Đặc biệt, làn sóng này đang tỏ ra vô cùng mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á. Trong số đó, nhờ ảnh hưởng tích cực của huấn luyện viên bóng đá Park Hang-seo, tình cảm của người Việt Nam đối với Hàn Quốc cũng ngày càng tốt đẹp hơn. Và dựa vào đó, nhiều công ty và sản phẩm của Hàn Quốc cũng đã bắt đầu lên kế hoạch thâm nhập thị trường Việt Nam.

 

[Ảnh=Kakao cung cấp]


Giữa lúc này, những nhân vật được chính người Hàn Quốc vô cùng yêu thích 'Kakao Friends' cũng đã chính thức có mặt tại Việt Nam và bắt đầu khẳng định vị thế là nhân vật đại diện cho Làn sóng Hàn Quốc.

Dios Holdings (Chủ tịch Hoon-cheol Jang), một công ty chuyên kinh doanh nội dung, đã mua lại quyền phân phối và bán các sản phẩm Kakao Friends tại Việt Nam từ Kakao Commerce tại Hàn Quốc thông qua công ty con tại Việt Nam Dios Soft. Vào ngày 3/7 vừa qua, công ty này đã thông báo khai trương cửa hàng phân phối chính thức Kakao Friends đầu tiên tại Việt Nam tại Aeon Mall, Hà Đông, Hà Nội.

Cửa hàng 'Ko&Co' Hà Nội đã khai trương thành công bằng cách cho phép khách hàng địa phương Việt Nam trải nghiệm trực tiếp các nhân vật Kakao Friends dễ thương và dễ thương thông qua việc sắp xếp các búp bê FRP khác nhau, bố trí các phòng trưng bày theo danh mục và hoạt động tiếp thị trước, thu hút phản ứng nhiệt liệt từ khách hàng.

Trên thực tế, sự quan tâm và nhiệt tình dành cho Kakao Friends vào cuối tuần trước, bất chấp việc các trung tâm mua sắm bị hạn chế do virus Corona 19 lây lan, lượng khách hàng ngày đã vượt quá 5.000, và có hàng dài để được chụp ảnh với búp bê nhân vật Kakao Friends là có thể kiểm tra

Diossoft cũng kỷ niệm sự ra mắt của Kakao Friends tại Việt Nam và nằm trong chiến lược tiếp thị nhằm tăng doanh số bán hàng tại địa phương, cùng với Kakao Commerce, đã ra mắt búp bê duy nhất tại Việt Nam 'Sư tử áo dài', và phản ứng cũng rất nóng.

Một quan chức của Dios Holdings cho biết: "Chúng tôi đã hoàn thành việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, Hanoi Aeon Mall và trang web của chúng tôi (konco.vn). Kể từ đó, chúng tôi sẽ tích cực mở rộng các cửa hàng tại các thành phố lớn ở Việt Nam, bao gồm cả Hồ Chí Minh, và đã cung cấp sản phẩm thông qua nhiều kênh khác nhau để tạo ra nhiều khách hàng hơn. Chúng tôi có kế hoạch giới thiệu sản phẩm Kakao Friends tới khách hàng. ”

Được biết, nhà bán lẻ chính thức tại Việt Nam của Kakao Commerce, Dios Holdings, chuyên kinh doanh nội dung như phân phối nội địa, trò chơi, CNTT và F&B dựa trên nền tảng Hallyu tại Việt Nam và Đông Nam Á.

 

[Ảnh=kenh14]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기