Giải trí

BTS Jung Kook chính thức ra mắt solo với single 'Seven'…MV có sự góp mặt của Han So-hee

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:55 14-07-2023
Jung Kook, "em út" của nhóm nhạc BTS, sẽ phát hành đĩa đơn (single) đầu tay chính thức 'SEVEN' vào lúc 1 giờ chiều ngày 14/7. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự ra mắt của Jung Kook với tư cách nghệ sĩ solo, Jung Kook cũng là thành viên thứ 6 trong BTS (sau J-Hope, Jin, RM, Jimin và Suga) bắt đầu sự nghiệp âm nhạc cá nhân sau 10 năm tích cực hoạt động nhóm.

 
Ảnh quảng bá cho single Seven của Jung Kook ẢnhBigHit Music
Ảnh quảng bá cho single 'Seven' của Jung Kook. [Ảnh=BigHit Music]
Trước đó vào ngày 7, Big Hit Music (công ty quản lý của BTS) đã đăng bộ ảnh quảng bá cho single với tạo hình của Jung Kook vô cùng nam tính và quyến rũ. Ngay lập tức bộ ảnh đã gây sốt cộng đồng Army (tên gọi người hâm mộ BTS) nói riêng và toàn thể người yêu âm nhạc nói chung trên khắp thế giới.

Bên cạnh bộ ảnh quảng bá, Jung Kook còn chiêu đãi người hâm mộ thêm một thước phim ngắn (Campaign Short Film), khoe cận cảnh hình xăm nghệ thuật ở cánh tay phải. Một lần nữa thân hình chuẩn như người mẫu của Jung Kook lại khiến fan điêu đứng.

Ngày 13, công ty cũng đã phát hành video giới thiệu (teaser) cho MV solo 'Seven' của Jung Kook với sự góp mặt của nữ diễn viên Han So-hee. Han So-hee là nữ diễn viên thế hệ mới, được ví như "tiểu Song Hye Kyo" với visual thanh thuần nhưng không kém phần quyến rũ, khí chất. Nữ diễn viên cũng đã thể hiện diễn xuất vô cùng ấn tượng trong loạt phim ăn khách như My Name, Nevertheless, Thế Giới Hôn Nhân.

Nội dung teaser cho thấy cảnh Jung Kook và nữ diễn viên Han So-hee đang ăn tối tại một nhà hàng sang trọng. Sau đó cả hai bắt đầu tranh cãi và khi mọi chuyện trở nên gay gắt hơn, chiếc đèn chùm rơi xuống gây ra tiếng đổ vỡ lớn. Cuối teaser vang lên giai điệu và 2 câu hát của ca khúc, mang lại cảm giác tò mò cho người xem. Teaser 'Seven' của Jung Kook đã phá kỷ lục MV teaser đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất của Kpop với thời gian 10 phút. Tính đến 10 giờ sáng ngày 14, teaser 25s này đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem trên Youtube.




'Seven' là ca khúc kết hợp giữa giai điệu gây nghiện với tiếng guitar acoustic ấm áp và nhịp điệu của thể loại UK Garage, rất phù hợp với giọng hát ngọt ngào của Jungkook. 

Trong video được gửi đến các phương tiện truyền thông, Jung Kook cho biết "(thông qua 'Seven') tôi có thể đưa tới cho các bạn một hình ảnh mới mẻ của Jungkook mà tôi chưa từng thể hiện trước đây".

Nam ca sĩ cũng đưa ra lời giới thiệu về ca khúc "Đây là một ca khúc gây nghiện mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức một cách thoải mái. Ngay khi nghe nó lần đầu tiên, tôi đã nghĩ 'Mình phải làm điều này. Thật tyueetj vời'. Lúc đó, không có nhiều bài hát khiến tôi hứng thú nhưng ngay khi tôi nghe bài hát này, tôi đã thực sự thích nó, và tưởng tượng ra được hình ảnh chính mình biểu diễn bài hát này trên sân khấu".

Theo giới thiệu, nữ rapper người Mỹ Latto sẽ kết hợp với Jung Kook trong ca khúc này. Rapper Latto là chủ nhân của những bản hit như 'Big Energy', 'Put It On Da Floor'. Nữ nghệ sĩ từng được đề cử "Nghệ sĩ mới xuất sắc" ở giải thưởng Grammy 2023.

Jung Kook cho biết "Latto đã đồng ý góp giọng trong 'Seven'. Màu sắc của Latto đã hòa quyện rất tốt với bài hát, khiến cho sức hút của ca khúc được tăng lên".

'Seven' được sáng tác bởi nhà soạn nhạc kiêm nhà sản xuất âm nhạc từng đoạt giải Grammy Andrew Watt và Cirkut. Ngoài ra, Scooter Braun (CEO của HYBE tại Mỹ), người nổi tiếng với việc phát hiện ra ngôi sao nhạc pop Justin Bieber, đã tích cực tham gia vào quá trình sản xuất 'Seven' và dự án solo tổng thể của Jung Kook.

Măt khác, vào ngày 14 (theo giờ địa phương), Jung Kook sẽ xuất hiện với tư cách là nghệ sĩ chính trong buổi hòa nhạc mùa hè của ABC TV '2023 Summer Concert Series' và sẽ lần đầu tiên mang đến cho khán giả sân khấu 'Seven' tại Central Park, New York.

Jung Kook (tên thật Jeon Jung-kook, sinh năm 1997) là giọng ca chính trong nhóm nhạc 7 thành viên BTS, đồng thời cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất, được mệnh danh "Golden maknae (em út vàng)". Ngoài ca hát, nam nghệ sĩ còn có tài hội họa, guitar, nhảy hip hop. 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기