Kinh tế Chính trị

LG CNS tăng cường kinh doanh chuyển đổi kỹ thuật số tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:59 01-07-2024
Mở 'Trung tâm Hỗ trợ Công nghệ Bảo mật' tại Hà Nội Ký thỏa thuận với Tập đoàn FPT nhằm thúc đẩy kinh doanh lĩnh vực DX tại Việt Nam
Với mục tiêu trở thành công ty tiên phong trong thị trường bảo mật Việt Nam, LG CNS, công ty chuyên về chuyển đổi kỹ thuật số (DX) thuộc Tập đoàn LG, đã mở 'Trung tâm Hỗ trợ Công nghệ Bảo mật' tại Hà Nội, Việt Nam.
 
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh giữa LG CNS và Tập đoàn FPT với sự chứng kiến của Giám đốc điều hành LG CNS Hyun Shin-kyun thứ năm bên phải và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn FPT Nguyễn Văn Koa thứ tư bên trái ẢnhLG CNS
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh giữa LG CNS và Tập đoàn FPT với sự chứng kiến của Giám đốc điều hành LG CNS Hyun Shin-kyun (thứ năm bên phải) và Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn FPT Nguyễn Văn Khoa (thứ tư bên trái). [Ảnh=LG CNS]
Trung tâm hỗ trợ công nghệ bảo mật LG CNS đóng vai trò là cơ sở tiền trạm giúp các công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc tiến vào Việt Nam. Nhiều công ty giải pháp an ninh Hàn Quốc gặp khó khăn khi theo đuổi các dự án tại Việt Nam do thiếu nhân sự hỗ trợ và sự khác biệt về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin (IT) giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Theo đó, trung tâm mới được LG CNS khai trương sẽ tạo ra môi trường để các công ty giải pháp an ninh Hàn Quốc có thể ổn định mở rộng kinh doanh tại Việt Nam và cạnh tranh với các công ty an ninh toàn cầu.

LG CNS thiết lập hệ thống ‘dịch vụ bảo mật tích hợp’ cho phép các công ty Việt Nam sử dụng dễ dàng và thuận tiện các giải pháp từ các công ty bảo mật Hàn Quốc. Công ty đã thuê các chuyên gia bảo mật xuất sắc tại Việt Nam và bố trí họ vào các vị trí trong trung tâm hỗ trợ kỹ thuật bảo mật. LG CNS và các công ty bảo mật Hàn Quốc mong muốn thâm nhập thị trường Việt Nam sẽ cùng nhau đào tạo kỹ thuật nâng cao về các giải pháp bảo mật Hàn Quốc cho các nhân viên này với mục tiêu là tạo ra một hệ thống có thể phản hồi ngay tại chỗ khi có vấn đề phát sinh ở Việt Nam.

Nhờ đó, các công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc có thể cung cấp dịch vụ bảo mật chất lượng cao với chi phí hợp lý cho khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời các công ty Việt Nam sẽ nhanh chóng nhận được các biện pháp xử lý liên tục thông qua trung tâm hỗ trợ khi có sự cố xảy ra.

Có tổng cộng 7 công ty tham gia Trung tâm Hỗ trợ Công nghệ Bảo mật, bao gồm △Nilesoft △Netand △Monitorapp △Sparrow △NNSP △Axgate △Tatum Security. Các công ty này có các giải pháp bảo mật chuyên nghiệp về nhiều lĩnh vực khác nhau như bảo mật đám mây, bảo mật ứng dụng, tường lửa ứng dụng web (WAF) và kiểm tra lỗ hổng cơ sở hạ tầng. LG CNS có kế hoạch tiếp tục mở rộng số lượng các công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc tham gia vào Trung tâm.

Trước đó vào tháng 3 năm nay, LG CNS cũng đã ký thỏa thuận với Tập đoàn FPT để thúc đẩy hoạt động kinh doanh DX tại Việt Nam.

LG CNS sẽ hỗ trợ FPT Telecom, công ty con của Tập đoàn FPT, nâng cấp hệ thống quản lý quan hệ khách hàng kỹ thuật số (CRM), tăng cường các dịch vụ trung tâm liên lạc khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và thiết lập hệ thống quản lý mạng toàn diện.

LG CNS sẽ tích hợp hệ thống CRM của mình với nền tảng dữ liệu lớn để tăng cường các hoạt động tiếp thị và quản lý khách hàng dựa trên dữ liệu. CRM là một hệ thống quản lý thông tin khách hàng và giúp tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng. Trong việc tạo ra nội dung cho các hoạt động tiếp thị, công nghệ AI tạo sinh sẽ được áp dụng để nâng cao năng suất làm việc.

LG CNS cũng sẽ đưa công nghệ AI, như robot trò chuyện thông minh dựa trên AI và trợ lý tư vấn AI, vào trung tâm liên hệ khách hàng của FPT Telecom nhằm giảm thời gian tư vấn và chờ đợi của khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.

Bắt đầu với FPT Telecom, hai công ty có kế hoạch mở rộng hợp tác sang các công ty thành viên khác trong Tập đoàn FPT và theo đuổi mục tiêu thâm nhập thị trường toàn cầu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기