Đời sống Xã hội

BTS tiếp tục đạt No.1 trên Bảng xếp hạng Billboard 200

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:08 03-09-2018
Love Yourself: Answer là album thứ 2 đạt No.1 trên Bảng xếp hạng này sau Love Yourself: Tear

[Ảnh = Album Love Yourself: Answer]

 
Nhóm BTS vừa tiếp tục đạt một kỷ lục mới khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên và duy nhất có 2 album No.1 Billboard chỉ trong vòng 1 năm.

Một lần nữa BTS đã chứng minh sức ảnh hưởng khó có thể tưởng tượng của nhóm nhạc này trên toàn thế giới. Album Love Yourself: Answer là album thứ 2 đạt No.1 trên Bảng xếp hạng này sau Love Yourself: Tear.

BTS đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử âm nhạc thế giới có 2 album không hát tiếng Anh đạt No.1 Billboard 200 hai lần trong cùng 1 năm.

Theo thông tin Billboard mới công bố về doanh số tuần đầu của album này ở Mỹ là 185.000 đơn vị (trong đó 141.000 là bản thuần), cao hơn album Love Yourself: Tear phát hành vào tháng 5 năm nay.

Album Love Yourself: Tear của BTS từng lập kỷ lục là album K-pop bán chạy nhất tuần: 135.000 bản. Love Yourself: Answer chỉ đứng sau thành tích của Man of the Woods của ngôi sao Justin Timberlake (293.000 bản) và Sweetener của Ariana Grande (231.000 bản).

Trong vài ngày tới, BTS sẽ có chuyến lưu diễn quốc tế tại Trung tâm Staples Center ở Los Angeles (Mỹ), bắt đầu vào ngày 5/9. Tiếp sau đó BTS sẽ tiếp tục biểu diễn tại sân vận động Citi Field ở New York City.
 

[Ảnh = BTS cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기