DU LỊCH

Du lịch Hàn Quốc tháng ba: Đến Everland và tham gia Lễ hội hoa Tulip

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:54 12-03-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Khu vui chơi giải trí Everland (thành phố Yongin) sẽ khai mạc lễ hội hoa Tulip từ ngày 16 tháng 3 với hơn 1 triệu bông hoa tulip và các loài hoa mùa xuân. Chương trình lễ hội sẽ diễn ra trong 44 ngày, từ ngày 16/3 đến ngày 28/4.

Khu vực chính của lễ hội là “vườn hoa bốn mùa” (Four Seasons Garden) có diện tích 10.000 ㎡, với các dải hoa tulip rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, các cánh đồng hoa sẽ được trồng trên các độ cao khác nhau theo từng màu sắc để du khách có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp rực rỡ của Everland trong mùa lễ hội. Xen lẫn giữa các cánh đồng hoa là những con đường nhỏ để khách tham quan tản bộ, ngắm cảnh và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên bạn bè, người thân.

 

[Ảnh = Yonhap News]


Everland là khu công viên vui chơi giải trí lớn nhất Hàn Quốc với nhiều trò chơi đa dạng, các khu tham quan động thực vật cũng như cảnh sắc vô cùng ấn tượng. Du khách khi đến Everland có thể lựa chọn cho mình những địa điểm vui chơi hoặc thưởng ngoạn phù hợp tùy theo sở thích của bản thân.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기