Đời sống Xã hội

Kim Se-young chiến thành áp đảo so với tay golfer đến từ Indonesia. Đóng góp vào thành tích 9 trận thắng trên hệ thống LPGA!

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)18:50 15-07-2019
◈Tay golfer xứ sở kim chi đã gia nhập hàng ngũ những người đại chiến thắng LPGA Tour Marathon Classic( đạt tiền thưởng lên tới 1,75 triệu$).
 

[Hình ảnh = yonhap News]


Trong vòng cuối cùng của giải đấu được tổ chức tại Câu lạc bộ golf Highland Meadows ở Silvaine, Ohio, Hoa Kỳ (Giải đấu 71 lỗ), tay Golf Kim Se-young đã chiến thắng với thành tích đáng khen ngợi, đạt thành tích cuối cùng 262 gậy 22 under-par ( bao gồm 7 birdie và 1 Bogey, với 65 gậy 5 under-par)

Kim Se-young đã ghi được chiến thắng áp đảo so với tay Golf đến từ Indonesia là Lexi Thompson (US-20, 264) nhờ việc chỉ sử dụng 5 gậy, ít hơn đối thủ đến 2 gậy. Đây là lần chiến thắng thứ 9 của cô chỉ sau 2 tháng kể từ khi cô giành chức vô dịch vào tháng 5 vừa rồi. Giải thưởng lần này của cô có trị giá 265.200$ (khoảng 310 triệu won).

Với chiến thắng này, Kim đã tham gia người chiến thắng thứ tư liên tiếp trong năm sau Goh Young-young, Park Sung-hyun và Brook Henderson (Canada) của giải này. Kim Se-young đang cùng tay golf Choi Na-young cùng đứng hạng thứ tư trong hệ thống LPGA Tour Korea, chỉ xếp sau các tay golf Pak Se-ri (25 trận thắng), Park In-bei (19 trận thắng) và Shin Ji-ae (11 trận thắng).

Trước đó, ở vòng 1, Kim Se-young đã vượt qua tay Golf Thompson với việc ít hơn 1 gậy. Chính vì vậy ở vòng cuối, Kim đã rất thoải mái thi đấu và vượt qua Thompson để giành vị trí chiến thắng chung cuộc.

Thompson dường như đã thua luôn ở lần đánh Bogey đầu tiên (par 4). Ngược lại, với lỗ golf thứ 2, Kim đã hoàn thành birdie rất chuẩn xác. Đặc biệt, ở lỗ golf thứ 7 đến 11, sau 5 lần hoàn thành chính xác birdie, lỗ golf 17 đạt kỉ lục với 1 lần Bogey, Kim đã bỏ xa Thompson.

Ở lỗ thứ 17 và 18 (par 5), Thompson đã rút ngắn tỉ số trong khoảng khắc khi thực hiện thành công birdie-eagle. Tuy nhiên, Kim đã giành chiến thắng chung cuộc sau khi thực hiện an toàn thao tác cuối cùng.

Lee Jung-eun, tay golf trẻ nhất đã giành vị trí thứ tư khi đạt 14 under-par. Tay golf Jeon yeong-in cũng leo lên vị trí thứ 11 với thành tích kỉ lục là 9 under- par.

Với chiến thắng của Kim Se-young, các cầu thủ Hàn Quốc tiếp tục 'Sức mạnh Hàn Quốc' bằng cách thắng 9 trận trong 19 sự kiện. Các vận động viên Hàn Quốc đã phá vỡ kỷ lục của họ về 15 chiến thắng trong năm 2015 và 2017,

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기