VIỆT NAM

Miss World Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh: "Tôi có sự ủng hộ của công chúng. Mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?"

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)22:23 05-08-2019
Lương Thùy Linh ngay từ đầu đã là một trong ứng viên sáng giá nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam bởi hình thể đẹp cùng kết quả học tập đáng khâm phục. Hiện cô đang là nữ sinh ngoại thương cơ sở Hà Nội với khả năng học Toán 'siêu đỉnh' và khả năng nói tiếng anh 'chuẩn' với IELTS 7.5.

 

Khoảnh khắc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh đăng quang vào đếm 3 tháng 8 tại Đà Nẵng.[Ảnh= BTC]


Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Cô là cựu học sinh Trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằn. Hiện này là sinh viên lớp Anh 3 - chuyên ngành chất lượng cao kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội.

Vượt qua 39 thí sinh, Lương Thùy Linh vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam 2019) vào tối 3/8 tại Đà Nẵng. Chiến thắng này không quá bất ngờ bởi ngay từ vòng chung khảo phía Bắc, cô đã được đánh giá cao.

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng 1,77 m, khuôn mặt với những đường nét thanh tú. Đặc biệt, Lương Thùy Linh nổi bật giữa dàn thí sinh nhờ khả năng ngoại ngữ xuất sắc. Người đẹp 10X được ba mẹ cho học tiếng Anh từ nhỏ. Cô từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5. Hiện, cô là sinh viên Đại học Ngoại thương.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Lương Thùy Linh còn sinh ra trong gia đình gia thế ở thành phố Cao Bằng. Tân hoa hậu cho biết ba là sĩ quan, mẹ là viên chức nhà nước. Nhưng thực tế, mẹ cô là bà Nguyễn Thị Hương, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Cũng vì sinh ra trong gia đình có điều kiện, Lương Thùy Linh vướng nghi vấn mua giải trước đêm chung kết. Trả lời báo chí, tân hoa hậu khẳng định: "Tin đồn đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?".

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Hương cho biết ban đầu gia đình ngăn cản con gái thi hoa hậu vì sợ ảnh hưởng đến việc học hành. Sau đó, chứng kiến sự cố gắng và quyết tâm của Thùy Linh, gia đình đã ủng hộ. Hạnh phúc khi con gái đăng quang hoa hậu, bà Hương vẫn khẳng định: "Tôi muốn Thùy Linh chuyên tâm với việc học".

Bà Hương cho biết trước khi tham gia cuộc thi, Hoa Hậu Lương Thùy Linh dự kiến sẽ sang Đức du học. Tuy nhiên, dự định có thể thay đổi khi cô bất ngờ trở thành hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기