Đời sống Xã hội

WINNER Song Minho đã ghé qua 1 quán bar ở Yangyang trong thời gian 'giãn cách xã hội'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:28 12-05-2020

Nam ca sĩ Song Min Ho [Ảnh=YG Entertainment]

Thông tin về việc nam ca sĩ Song Minho (nghệ danh Mino - 27 tuổi), rapper chính của nhóm nhạc Winner đã đến 1 quán bar ở Yangyang, Gangwon-do vào ngày 3/5 vừa qua trong thời gian Hàn Quốc vẫn đang thực hiện chính sách 'giãn cách xã hội' hiện đang trở thành 1 chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ Kpop.

Theo như tin bài trên trang Dispatch đưa vào ngày hôm nay 12/5, vào ngày 3 vừa qua nam rapper đã đến 1 quán bar tại Yangyang và còn biểu diễn ca khúc solo gây hit 'Fiancé' tại đó.

Theo thông tin từ bài báo, quán bar mà Mino lui tới mới được khai trương vào ngày 1/5 và đang cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí từ Seoul - Yangyang. Được biết sự xuất hiện bất ngờ của Mino đã khiến cho mọi người cũng đổ xô tới quán bar này.

Phía quán bar đã trả lời với báo chí rằng "Nam ca sĩ Song Minho chỉ tiện đường nên rẽ vào quán. Và việc biểu diễn cũng không phải là 1 lời mời chính thức (để quảng cáo cho quán)."

Tuy nhiên, việc xuất hiện tại quán bar vào ngày 3/5 của nam rapper trong khoảng thời gian chính phủ Hàn Quốc vẫn đang duy trì các biện pháp 'giãn cách xã hội' chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự chỉ trích từ dư luận.

Trước đó, vụ việc nữ diễn viên ca sĩ Park Gyu-ri của nhóm nhạc Kara đã tới quán bar ở Itaewon vào ngày 2/5 nơi bệnh nhân số 66 ở Yongin cũng từng ghé qua cũng đã gây ra 1 cuộc tranh cãi không hề nhỏ. 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기