Đời sống Xã hội

Bae Doo Na·Gong Yoo·Lee Jun xác nhận góp mặt trong 'The Sea of Tranquility'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)11:34 08-09-2020
Series phim khoa học viễn tưởng kinh dị bí ẩn của Netflix Được sản xuất bởi diễn viên Jung Woo Sung
Bae Doo-na, Gong Yoo và Lee Jun là những diễn viên được chọn tham gia loạt phim mới do Netflix đầu tư sản xuất mang tên 'The Sea of Tranquility' (tên tiếng Hàn: 고요의 바다 - tạm dịch: Biển tĩnh lặng)
 

Dàn diễn viên trong phim (ảnh dưới từ trái qua phải: Bae Doo-na, Gong Yoo, Lee Jun) [Ảnh=Netflix]

Bae Doo-na, Gong Yoo và Lee Joon sẽ gặp nhau trong series phim 'The Sea of Tranquility' trong đó nam diễn viên Jung Woo-sung tham gia với tư cách nhà sản xuất. 'The Sea of Tranquility' là câu chuyện về những thành viên ưu tú đang đi thu thập các mẫu vật bí ẩn tại một cơ sở nghiên cứu bị bỏ rơi trên mặt trăng trong bối cảnh trái đất trong tương lai bị tàn phá bởi sự cạn kiệt các nguồn tài nguyên thiết yếu.

Diễn viên Bae Doo-na, người đang nhận được nhiều chú ý sau khi tham gia diễn xuất trong 'Kingdom' một bộ phim do Netflix sản xuất, 'Sense 8 'và bộ phim truyền hình 'Secret Forest 2', sẽ đóng vai nhà sinh vật học thiên văn Tiến sĩ Song Ji-an. Song Ji-an tham gia cùng nhóm để tìm ra nguyên nhân của vụ tai nạn tại ga Balhae, một cơ sở nghiên cứu bị bỏ rơi trên mặt trăng, và cố gắng khám phá bí mật của vụ tai nạn.

Gong Yoo, diễn viên được đông đảo mọi người được yêu bởi lối diễn xuất đầy thuyết phục thông qua các bộ phim chẳng hạn như phim 'Train to Busan', 'The Age of Shadows', 'Kim Ji-young, Born 1982' và bộ phim truyền hình 'Goblin', nhận vai trưởng đoàn thám hiểm Han Yoon-jae, người dẫn đầu nhiệm vụ nặng nề đi tìm hiểu nguyên nhân của vụ tai nạn dựa trên những thông tin vô cùng hạn chế. Được biết, nhân vật Han Yun-jae trong phim luôn đặt sự an toàn của thủy thủ đoàn lên hàng đầu và không ngần ngại hy sinh bản thân, nhưng vì ưu tiên nhiệm vụ thu thập mẫu vật trong những vụ tai nạn trong quá khứ, anh đã có cơ hội gặp với Tiến sĩ Song Ji-an.

Sau bộ phim truyền hình 'My Father is Strange' và bộ phim 'Lucky' cũng như đảm nhiệm vai trò DJ của một chương trình radio, Lee Joon người đang trở nên nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, sẽ vào vai kỹ sư chính, Đại úy Ryu Tae-seok. Ryu Tae-seok là một cựu thành viên ưu tú của Bộ Quốc phòng, vì cảm thấy bức bối khi chỉ ở trong Bộ Quốc phòng, anh ấy tình nguyện tham gia một nhiệm vụ nguy hiểm và làm dấy lên sự tò mò của bản thân.

Sự phối hợp diễn xuất giữa ba diễn viên nổi tiếng cùng với hành trình đi tìm bí mật của căn cứ và thực hiện các nhiệm vụ liều lĩnh trên mặt trăng trong bộ phim lần này đang được đông đảo khán giả vô cùng trông đợi.

Đạo diễn Choi Hang-yong, đạo diễn phim ngắn cùng tên, cũng chính là đạo diễn sẽ chỉ đạo tác phẩm lần này còn nam diễn viên Jung Woo-sung đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기