Giải trí

​Ban nhạc nữ (G) I-DLE sẽ phát hành album gồm các bài hát tự sáng tác vào tháng 1

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:03 04-01-2021

[Courtesy of Cube Entertainment]


Ban nhạc nữ K-pop (G) I-DLE sẽ trở lại sân khấu âm nhạc với một mini-album bao gồm các bài hát tự sáng tác vào tháng Giêng, công ty quản lý của ban nhạc sáu thành viên cho biết.

Cube Entertainment cho biết trong một tuyên bố vào ngày 31 tháng 12 rằng (G) I-DLE sẽ phát hành mini-album "I burn", vào ngày 11 tháng 1. Theo Cube, album bao gồm các bài hát được viết và sáng tác bởi trưởng nhóm Soyeon và thành viên Minnie, Yuqi.

(G) I-DLE đã thu hút được sự nổi tiếng toàn cầu vào tháng 12 năm 2018 thông qua sự hợp tác với Riot Games, nhà điều hành trò chơi PC phổ biến nhất thế giới "Liên minh huyền thoại" và các nghệ sĩ Mỹ Madison Beer và Jaira Burns để tạo thành "K / DA" một ban nhạc K-pop ảo.

Ban nhạc đã ký hợp đồng với Republic Records, một hãng thu âm của Mỹ thuộc sở hữu của Universal Music Group, nhắm đến sân khấu âm nhạc Bắc Mỹ trong năm nay. Tuy nhiên, (G) I-DLE đã phải hoạt động tại quê nhà do đại dịch COVID-19 và đã hủy chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기