Giải trí

Nhóm nhạc nam K-pop GOT7 rời JYP Entertainment

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:34 12-01-2021

[Ảnh = Kinh tế AJU, dbeorlf123@ajunews.com]


Nhóm nhạc nam 7 mảnh GOT7 sẽ chính thức rời khỏi JYP Entertainment mà không gia hạn hợp đồng, công ty này thông báo hôm thứ Hai.

"JYP đã tổ chức các cuộc thảo luận với các thành viên của GOT7 trước khi họ chấm dứt hợp đồng độc quyền vào ngày 19 tháng 1. Do đó, hai bên đã đồng ý không tiến hành gia hạn hợp đồng, hy vọng vào một tương lai mới", công ty giải trí cho biết trong bản thông báo.

JYP đã bày tỏ lòng biết ơn đối với ban nhạc cũng như câu lạc bộ người hâm mộ "I GOT7" vì đã tiếp tục ủng hộ họ kể từ khi nhóm ra mắt.

GOT7 - một nhóm nhạc đa quốc gia bao gồm các thành viên Mark, JB, Jackson, Jinyoung, Youngjae, BamBam và Yugyeom - chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2014. Họ đã phát hành các ca khúc hit như "LULLABY," "Just Right" và "Hard Carry. "

Vào Chủ nhật, hãng truyền thông địa phương Dispatch đã đưa tin về việc ban nhạc rời công ty quản lý.

Các thành viên của ban nhạc bày tỏ sự yêu mến nhóm nhạc trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân của họ. Tất cả bảy thành viên đã đăng một bức ảnh chụp nhóm với hashtag "GOT7FOREVER."

Mark, một thành viên người Mỹ của nhóm, đã viết riêng một bài đăng trên Twitter rằng: "Bảy năm qua là những năm đẹp nhất của cuộc đời. Không có gì là kết thúc, chỉ là sự khởi đầu. Bảy người chúng ta sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn phiên bản tốt nhất của chúng tôi cho đến cùng."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기