Giải trí

​BTS 'Dynamite' đạt 800 triệu lượt xem trên YouTube

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:33 25-01-2021

[Ảnh = Big Hit Entertainment]


Video âm nhạc "Dynamite", bài hát lịch sử của BTS đã đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard năm ngoái, đã thu được 800 triệu lượt xem trên YouTube, công ty quản lý của ban nhạc cho biết hôm Chủ nhật.

Lượt xem YouTube cho "Dynamite" đạt 800 triệu lượt xem lúc 12:26 chiều vào Chủ nhật, trở thành video âm nhạc thứ sáu của septet đạt được cột mốc này, theo Big Hit Entertainment. Thành tích này xuất hiện chỉ một tháng sau khi thu về 700 triệu lượt xem.

"Dynamite", một bản nhạc disco-pop vui nhộn được hát bằng tiếng Anh, đã viết lại lịch sử theo nhiều cách. MV đã mang về cho ban nhạc bảy mảnh ngôi vị quán quân đầu tiên trong sự nghiệp trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard và ở đó trong nhiều tháng.

Septet cũng nhận được đề cử Grammy đầu tiên ở hạng mục Trình diễn song ca / ​​nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất với "Dynamite." Lễ trao giải dự kiến ​​vào ngày 14 tháng 3 (giờ Hoa Kỳ).

Sau khi phát hành, MV của ca khúc hit đã thu về 101 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ, lập kỷ lục là video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ.

Video âm nhạc được xem nhiều nhất của BTS là "DNA" với 1,1 tỷ lượt xem, tiếp theo là "Boy With Luv (Feat. Halsey)" và "Fake Love." Ban nhạc sở hữu 28 video âm nhạc đã được xem ít nhất 100 triệu lần, theo Big Hit.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기