Kinh tế Chính trị

Naver Pay mở rộng các tùy chọn thanh toán ở nước ngoài…Hỗ trợ thêm 8 quốc gia/khu vực bao gồm Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:13 06-11-2023
Naver Pay đang mở rộng dịch vụ thanh toán tại chỗ của mình tới 8 quốc gia và khu vực khác ở Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan và Việt Nam.

 
ẢnhNaver Pay
[Ảnh=Naver Pay]
Naver Pay là dịch vụ thanh toán di động cho phép cả thanh toán trong ứng dụng và thanh toán trực tuyến tại các trang thương mại trực tuyến. Naver Pay do Naver Corporation, tập đoàn công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc điều hành công cụ tìm kiếm Naver, quản lý.

Bắt đầu với Trung Quốc và Nhật Bản vào tháng 9 vừa qua, hiện tại Naver Pay đã mở rộng sang các quốc gia/khu vực Đông Nam Á và Đông Bắc Á bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Theo đó, người dùng có thể thanh toán tại chỗ bằng Naver Pay QR tại các cửa hàng liên kết của Union Pay ở tổng số 10 quốc gia và khu vực.

Lợi ích điểm thanh toán tại chỗ, vốn chỉ được cung cấp tại Hàn Quốc, cũng được cung cấp cho các khoản thanh toán ở nước ngoài. Người dùng có thể nhận được ưu đãi hoàn tiền (cashback) mặc định khi thực hiện thanh toán QR tại chỗ tại các cửa hàng liên kết với Union Pay ở nước ngoài (10 khu vực ở Châu Á) và Alipay Plus (Trung Quốc) với Naver Pay. Khi thanh toán bằng UnionPay, người dùng sẽ được tặng thêm một lần hoàn tiền, áp dụng cho đến ngày 31/12 năm nay.

Ưu đãi nhận hoàn tiền có giá trị cao hơn gấp 2 hoặc 4 lần nếu người dùng thanh toán với tư cách thành viên Naver Plus hoặc thông qua tài khoản liên kết với sổ ngân hàng Naver Pay Money Hana cũng sẽ được áp dụng khi thực hiện thanh toán ở nước ngoài. Thêm vào đó, sự kiện nhận hoàn tiền ngay 2.000 won (khoảng 36.000 VNĐ) khi người dùng thực hiện khoản thanh toán đầu tiên (với số tiền tối thiểu là 2.000 won) tại cửa hàng liên kết UnionPay ở nước ngoài cũng sẽ diễn ra cho đến hết ngày 31/12 năm nay.

Trong tương lai, Naver Pay có kế hoạch mở rộng hơn nữa các quốc gia có thể thanh toán tại chỗ cùng với BC Card và Union Pay.

Một quan chức của Naver Pay cho biết: "Chúng tôi đang hợp tác với nhiều đối tác khác nhau như BC Card và Union Pay để người dùng có thể tận hưởng lợi ích thanh toán Naver Pay tại nhiều địa điểm. Chúng tôi sẽ phấn đấu trở thành dịch vụ thanh toán đơn giản được nhiều người dùng lựa chọn nhất không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기