Kinh tế Chính trị

​Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam (VBS) sẽ được tổ chức cùng với WEF ASEAN 2018

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:59 06-09-2018
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam 2018 được tổ chức với chủ đề: "Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy"

[Ảnh=Vnexpress]


Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phát biểu trong cuộc họp báo cho biết: Đây là lần đầu tiên Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam 2018 (VBS) được tổ chức bên cạnh Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF).

Theo đó, VBS sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị WEF ASEAN 2018 vào ngày 13/9 tới tại thủ đô Hà Nội với chủ đề “Việt Nam - đối tác kinh doanh tin cậy”, Tham gia Hội nghị dự kiến sẽ có các bộ trưởng, lãnh đạo các tổ chức quốc tế, các học giả và trên 1.000 đại biểu là các doanh nghiệp quốc tế lớn đến Việt Nam tham dự Hội nghị WEF ASEAN và Hội nghị VBS 2018 cùng các doanh nghiệp uy tín hàng đầu của Việt Nam.

Theo ban tổ chức Hội nghị VBS 2018 sẽ bao gồm 2 phiên chính: Phiên đầu tiên với chủ đề: "Vai trò của Việt Nam trong chuỗi giá trị ASEAN và toàn cầu"; Phiên thứ hai với chủ đề "Việt Nam - Kết nối và sáng tạo: Những cơ hội mới trong kinh doanh". Đặc biệt, trong phiên thứ nhất sẽ có sự tham dự và trao đổi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới WEF, ông Borge Brende.

WEF diễn ra tại Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ. Cách mạng 4.0 mang đến những thách thức không nhỏ những cùng kèm theo những cơ hội to lớn như bổ sung ngành nghề trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo, tự động hóa và các ngành dịch vụ mà người lao động có kỹ năng cao sẽ được trọng dụng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기