Đời sống Xã hội

Twice tung MV teaser cho bài hát chủ đề "YES or YES"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:23 01-11-2018

[Ảnh=JYP엔터테인먼트 제공]


Vào ngày 29/10 vừa qua, JYP Entertainment đã đăng tải video teaser của bài hát chủ đề "YES or YES" nằm trong mini album vol.6 cùng tên của Twice trên trang chính thức của JYP và Twice.

Đoạn teaser mở đầu với sự xuất hiện của Jung Yeon cùng một chiếc xe màu đỏ, đưa ai đó tới "Twice Square" trên một con đường sâu trong một cánh rừng tối tăm và nở nụ cười bí ẩn. Sau đó, chất giọng tiếng Anh của Mina xuất hiện đầy ma mị trên nền nhạc intro và tiếp đến là hình ảnh chụp cận mặt của chín thành viên xuất hiện.

Thần thái của chín cô nàng trong MV teaser với ánh mắt lấp lánh cùng nụ cười kiêu kỳ đã chinh phục hoàn toàn người xem và làm tăng sự tò mò cũng như kỳ vọng vào ca khúc mới "YES or YES". Bên cạnh đó, sự thay đổi của các cô gái với phong cách makeup khác biệt so với trước đây cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Âm thanh sôi động cùng nhịp điệu hào hứng. tươi sáng được người hâm mộ hi vọng sẽ trở thành một bài hát "càn quét" các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới

Mini album vol.6 "YES or YES" của nhóm gồm bảy ca khúc: bài hát chủ đề cùng tên với album, "Say You Love Me", "Lalala", "Young&Wild", "Sunset", "After Moon" và "BDZ". Nhóm cho biết các ca khúc "Lalala" (Track.3), "Young&Wild" (Track.4), "Sunset" (Track.5) là những bài hát mới lần lượt được ba thành viên Jung Yeon, Chae Young và Ji Hyo đảm nhiệm phần lời. Bên cạnh đó, ca khúc thứ bảy "BDZ" do chính chủ tịch JYP Park Jin-young sáng tác nhạc và viết lời. Đây cũng chính là bài hát chủ đề nằm trong full album đầu tiên tại Nhật Bản của nhóm được phát hành vào tháng 9. Đồng thời, ca khúc này đã chiếm lĩnh vị trí No.1 trên Bảng xếp hạng Line Music hạng mục Weekly tại Nhật Bản.

Ngày 5/11 tới đây Twice sẽ comeback và phát hành mini album vol.6 "YES or YES" với ca khúc chủ đề cùng tên. Và cùng ngày phát hành album mới, Twice sẽ tổ chức sân khấu biểu diễn đầu tiên của ca khúc mới trong buổi showcase comeback tại KBS Arena, thuộc phường Hwagok, quận Gangseo, Seoul. Toàn bộ các ca khúc trong mini album vol.6 "YES or YES" của Twice, trong đó bao gồm bài hát chủ đề "YES or YES" cũng sẽ được phát hành thông qua các trang nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) vào ngày 5/11.

Hãy cùng đếm ngược thời gian đến ngày Twice comeback nhé.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기