Đời sống Xã hội

Monsta X đạt thành tích “Artists to Watch 2019”

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)09:28 29-11-2018

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]


2018 có lẽ là một năm “đại thành công” với các chàng trai Monsta X đến từ nhà Starship, khi nhóm liên tục đạt được những thành tích ấn tượng không chỉ tại thị trường âm nhạc trong nước, mà còn trên toàn thế giới. Mới đây, nhóm còn được ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Pandora (Mỹ) đề cử cho danh hiệu “Artists to Watch 2019”.

Danh sách đề cử này được bình chọn dựa trên đánh giá của các nhà chuyên môn trong ngành công nghiệp âm nhạc, cũng như mức độ nổi tiếng của các nghệ sỹ thông qua ứng dụng Pandora.

Sự xuất hiện của Monsta X trong danh sách “Artists to Watch 2019” không khỏi khiến cộng động người hâm mộ của nhóm hết sức bất ngờ. Đặc biệt, Monsta X là nghệ sĩ Kpop duy nhất có mặt trong danh sách 27 người nổi tiếng (bao gồm ca sĩ, nhóm nhạc, rapper và DJ) trên toàn thế giới được đề cử cho danh hiệu này, bên cạnh những cái tên đáng chú ý khác như tân binh nhạc Pop người Mỹ NORMANI, nữ ca sĩ-nhạc sĩ người Anh JADE BIRD và nam ca sĩ-nhạc sĩ người Úc RUEL.

Mới đây, Monsta X cũng xuất hiện tại thảm đỏ trao giải Asia Artist Awards 2018 (Giải thưởng nghệ sĩ châu Á) diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc vào ngày 28 tháng 11. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc cũng như giới truyền thông. Sự kiện có sự góp mặt của những ngôi sao, nhóm nhạc đình đám hàng đầu xứ Kim Chi như BTS, Wanna One, IU, Lee Byung Hyun, Seventeen, NU’EST W Sunmi…

Không chỉ đưa tên Monsta X vào danh sách đề cử, Pandora còn cho biết, chất nhạc Hiphop mà Monsta X đang theo đuổi sẽ dẫn đầu làn sóng Kpop vươn ra thế giới. Chính vì thế, họ đang rất chờ đợi sự bứt phá của nhóm trong năm 2019.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기