Đời sống Xã hội

Thủ tướng Hàn Quốc gay gắt lên án hành vi quay lén clip sex

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:55 15-03-2019

[Ảnh=Yonhap News]

Trong cuộc họp chính phủ tổ chức vào sáng hôm qua (14/3), thủ tướng Hàn Quốc Lee Nak-yeon tiếp tục đề cập đến vụ bê bối tình dục "Burning Sun", đồng thời đốc thúc phía cảnh sát phải điều tra kỹ lưỡng các cáo buộc về tội phạm ma túy, tội phạm tình dục và nghi vấn cảnh sát bao che cho hành vi phạm pháp của một số ngôi sao như Seungri tên thật là Lee Seung-hyun, Jung Joon-young, Choi Jong-hoon.

Liên quan đến vụ bê bối tình dục của hàng loạt sao nam Hàn Quốc gây chấn động trong thời gian qua, cảnh sát đang điều tra club Burning Sun - club mà Seungri (Đã từng là thành viên của Big Bang) từng quản lý với chức danh Giám đốc PR vì liên quan đến việc dẫn mối gái gọi chưa đủ tuổi vị thành niên, gây sốc nhất là trong số đó có cả học sinh tiểu học.

Trước đó, Seungri bị cáo buộc tội danh cùng 8 người đàn ông khác trong cùng một phòng chat trên Kakao Talk-nơi Jung đăng các video quan hệ tình dục và các đoạn chat "dơ bẩn" của anh ta. Seung-ri đã bác bỏ các cáo buộc chống lại mình nhưng thứ 2 vừa qua cũng tuyên bố rút khỏi làng giải trí khi vụ bê bối ngày càng phức tạp.

Scandal bê bối tình dục lớn nhất showbiz Hàn hiện nay đã chính thức lộ diện 5 nhân vật  là các sao nam đình đám K-Pop hiện nay. Trong nhóm bạn thân chuyên chat về chủ đề tình dục, cưỡng bức có 5 nam ca sĩ, gồm Seungri, Jung Joon-young, Choi Jong-hoon (FT. Island), Junhyung (Highlight) và mới đây nhất là Lee Jong-hyun (CNBlue).

Thủ tướng Hàn Quốc cũng kịch liệt lên án hành vi quay lén clip rồi phát tán ra ngoài của người nổi tiếng và giới nhà giàu tại các club ở Gangnam là “phi nhân tính, phản nhân loại”. Ông yêu cầu phải điều tra tận gốc vụ việc gây bức xúc dư luận này để lập lại trật tự công bằng cho xã hội.

Thủ tướng Lee Nak-yeon nhấn mạnh trước vụ việc lần này, cảnh sát cần tăng cường trấn áp những hành vi phạm pháp xảy ra tại các hộp đêm, bên cạnh đó cơ quan thuế quốc gia cũng nên kiểm tra làm rõ xem các các tụ điểm vui chơi giải trí có nộp thuế đầy đủ và kinh doanh hợp pháp hay không.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기