Đời sống Xã hội

Thành phố Siheung triển khai mô hình “trường học nông dân” dành cho trẻ em

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)22:32 21-03-2019

[Ảnh = Thành phố Siheung]


Mô hình “trường học nông dân” dành cho trẻ em là dự án do thành phố Siheung triển khai thực hiện, nhằm giúp cho các em học sinh hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường thông qua các trải nghiệm về nông nghiệp, từ đó nuôi dưỡng ý thức cộng đồng và phát triển cảm xúc cho thế hệ học sinh.

Chương trình sẽ bao gồm nhiều nội dung đa dạng như trồng cây, bữa tiệc nông trại, nấu ăn từ rau củ thu hoạch, trải nghiệm gieo mạ, trải nghiệm thu hoạch lúa. Ngoài ra, chương trình còn có các hoạt động thú vị như quan sát côn trùng, tham gia trò chơi dân gian, tham quan một số nông trại….

Với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú, chương trình hi vọng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho các em học sinh, đồng thời góp phần xây dựng ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên, tăng cường sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Hiện thành phố Siheung đang thông báo tuyển sinh cho chương trình, với tổng số 60 hộ gia đình sẽ tham gia. Tất cả các gia đình đang sinh sống tại thành phố Siheung muốn con em có những trải nghiệm về nông nghiệp và môi trường tự nhiên đều có thể đăng ký.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기