Đời sống Xã hội

Tìm thấy file ảnh và ghi âm liên quan đến cáo buộc cưỡng hiếp tập thể trong nhóm chat của Jung Joon-young

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:22 20-04-2019

[Ảnh = Kinh tế AJU, phóng viên Yoo Dae-gil, dbeorlf123@ajunews.com]


Liên quan đến vụ bê bối tình dục trong nhóm chat của Jung Joon-young và một số nhân vật khác trong làng giải trí Hàn Quốc, Đội điều tra cảnh sát Seoul cho biết đã nắm trong tay những file chứa hình ảnh và ghi âm liên quan đến nghi án cưỡng hiếp tập thể. Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ sự thật.

Trước đó, ngày 18/4/2019, truyền thông và dư luận Hàn Quốc một lần nữa chấn động khi môt nạn nhân nữ lên tiếng cho biết bị Jung Joon-young, Choi Jong-hoon và 3 người khác cưỡng hiếp tập thể.

Nạn nhân cho biết đã cùng uống rượu với Jong Joon-young, Choi Jong-hoon và một số người khác, sau đó mất ý thức và bị nhóm người này cưỡng hiếp.

Được biết, các chứng cứ ghi âm và hình ảnh mà cảnh sát nhắc đến được tìm thấy trong nhóm chat Kakaotalk của Jung và những người bạn. Truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin nạn nhân nói trên sẽ gửi đơn kiện đến cảnh sát trong ngày hôm nay 19/4/2019.

Jung Joon-young đã bị bắt giam và khởi tố với tội danh phát tán video quan hệ tình dục trái phép trong nhóp chat Kakaotalk. Hiện, Jung vẫn chưa bị định tội cưỡng hiếp.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기