Đời sống Xã hội

Khai trương cửa hàng Blue Bottle đầu tiên tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:25 03-05-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc của Blue Bottle (thương hiệu cà phê cao cấp Mỹ) đã khai trương ngày hôm nay.

Blue Bottle cho biết khách hàng tập trung rất đông tại cửa hàng ở Seongdong-gu, Seoul. Mọi người bắt đầu xếp hàng từ 6 giờ sáng (hai giờ trước khi mở cửa) và đến 8 giờ sáng ngày khai mạc, đã có 200 người xếp hàng. Đặc biệt, vị khách đầu tiên cho biết người này đã đợi từ lúc nửa đêm.

Vào buổi chiều, tòa nhà được bao quanh bởi những hàng người dài. Đến 2 giờ chiều, thời gian chờ lên tới bốn tiếng. Khi thời tiết trở nên ấm hơn, ngày càng có nhiều người sẵn sàng đợi dưới ánh nắng mặt trời.

Blue Bottle khởi nghiệp từ năm 2002. Ban đầu, cửa hàng này chỉ là một nhà để xe rộng 17 mét vuông ở San Francisco, Hoa Kỳ, chuyên bán cà phê hạt rang xay tại chỗ.

Cửa hàng tại Hàn Quốc là một tòa nhà gạch đỏ, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Nhật Bản Jo Nagasaka. Chi nhánh Blue Bottle Sungsu có lớp đào tạo kĩ thuật rang xay, pha chế cà phê và tổ chức các sự kiện uống thử cà phê.

Blue Chai cho biết: "Mọi người đều có thể nhìn thấy những chai màu xanh từ bên ngoài cửa hàng qua cửa sổ thủy tinh". Khách đến thăm cửa hàng có thể tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trên ghế và bàn bằng gỗ óc chó".

Hoa trang trí trong cửa hàng được nhà cung cấp hoa Hàn Quốc, Kim Hyung-hak, phụ trách. Sự kết hợp giữa nội thất phong cách tối giản với hoa trang trí đã tạo một không gian ấm cúng cho cửa hàng. Ngoài cà phê, thực khách còn có cơ hội thưởng thức bánh ngọt được sản xuất bởi công ty “Maison M.O”.

Blue Bottle đã lên kế hoạch mở một cửa hàng thứ hai tại Samcheong-dong, Jongno-gu và dự định mở thêm hai cửa hàng tại Hàn Quốc vào cuối năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기