Đời sống Xã hội

Có khả năng tìm thấy 3 thi thể người Hàn Quốc trong con tàu vừa được trục vớt

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:28 11-06-2019

[Tàu Hableany Hungary]


Có khả năng thi thể tìm thấy trong buồng lái là thuyền trưởng của chiếc tàu Hungary xấu số. Chính phủ và đội cứu hộ Hungary đã phát hiện ra bốn thi thể của cơ thể khi họ hoàn thành công việc trục vớt con tàu Hableany sáng ngày hôm nay (11/6). Có khả năng 3 trong số này là thi thể của các du khách người Hàn Quốc. Các nhân viên cứu hộ của cả hai quốc gia đã phát hiện một phần thân thể có khả năng là của vị thuyền trưởng người Hungari trong buồng lái.

Ngoài ra, họ còn tìm thấy 3 bộ phận cơ thể có khả năng là của các du khách người Hàn Quốc từ lối vào của căn phòng.

Hableany đã bị một tàu du lịch lớn đánh chìm ở Budapest, Hungary vào ngày 29 tháng trước. Vào thời điểm đó, 33 người Hàn Quốc, bao gồm 30 khách du lịch Hàn Quốc và 3 hướng dẫn viên, cùng với thuyền trưởng và 2 thủy thủ đoàn người Hungary đang ở trên tàu để thực hiện chuyến xuôi dòng sông Danube.

Mười bốn người đã được tìm thấy ngay sau vụ tai nạn nhưng bảy trong số họ đã chết. Đến sáng hôm sau, số người chết ở Hàn Quốc đã tăng lên 19, và bảy người vẫn mất tích. Các thuyền viên Hungary đã được tìm thấy, nhưng thuyền trưởng vẫn còn mất tích.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기