Đời sống Xã hội

Galaxy Fold 5G sẽ có giá 2,54 triệu won?

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:53 01-07-2019

[Ảnh = Samsung Electronics]


Dự kiến, điện thoại thông minh màn hình gập “Galaxy Fold” của Samsung Electronics sẽ có giá 2,54 triệu won. Theo các ngành công nghiệp liên quan, dịch vụ chatbot trên trang chủ của Samsung đã tiết lộ giá của mẫu Galaxy Fold 5G (bản lề vàng) là 2.528.900 won.

Tuy nhiên, bây giờ nếu tìm kiếm Galaxy Folds trong chattbot của Samsung thì sẽ không thể xác nhận thông tin cụ thể như giá cả và kiểu máy nữa. Đây là lần thứ hai Galaxy Fold bị rò rỉ giá thông qua chatbot. Vào tháng 5, giá bán tại Hàn của Galaxy Fold được ấn định ở mức 2,45 triệu won. Như vậy, giá của chiếc điện thoại màn hình gập này đã tăng khoảng 80.000 won trong hai tháng.

Ngày phát hành và giá của Galaxy Fold vẫn chưa được xác nhận. Vào ngày 23 tháng 4, Samsung Electronics đã hoãn việc ra mắt Galaxy Fold do lỗi màn hình hiển thị và sự có mặt của các vật thể lạ trên bản lề. Ngày 19 tháng 4, Roh Tae-moon, giám đốc điều hành bộ phận không dây của Samsung Electronics, cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho ra mắt điện thoại Galaxy Fold”.

Tại "Diễn đàn đặc biệt kỷ niệm 20 năm của Hiệp hội hiển thị thông tin Hàn Quốc", Kim Sung-chul, phó chủ tịch Samsung Display (giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ) cho biết: "Màn hình gập của Samsung Galaxy Fold đã hoàn thiện và chúng tôi đang chuẩn bị sản xuất hàng loạt” Theo nguồn tin trong ngành, ước tính Galaxy Fold sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 7. Như vậy, Galaxy Fold sẽ được phát hành sớm hơn Galaxy Note 10 (dự kiến sẽ được phát hành trong nửa cuối tháng tới).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기