VIỆT NAM

Hàn Quốc tổ chức triển lãm y tế Busan tại Việt Nam nhằm thúc đẩy thị trường du lịch y tế tại Đông Nam Á

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)15:23 05-08-2019
Nhằm thúc đẩy thị trường du lịch y tế ở các nước Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam, Cơ quan xúc tiến kinh tế Busan và thành phố Busan dã tổ chức 'Triển lãm y tế Busan(Hàn Quốc)' tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 1 đến ngày 3 tháng vừa rồi.
 

Triển lãm đặc biệt về du lịch y tế Busan ở nước ngoài tổ chức Việt Nam [Hình ảnh= Thời báo AJU]


Theo thông tin của thành phố Busan và Cơ quan xúc tiến kinh tế Busan đưa tin vào ngày 5, Triển lãm này đã có hơn 10.000 khách đặc biệt tham dự

Sự kiện được tổ chức cùng với 'Hội chợ triển lãm y tế quốc tế Hồ Chí Minh 2019'. Đây là triển lãm y tế địa phương tại Việt Nam có 38 tổ chức y tế, công ty thiết bị y tế và các công ty về y tế cùng rất nhiều bệnh nhân nước ngoài đã tham gia.

Lễ khai mạc có sự tham gia của đại diện Bộ Y tế Việt Nam và các hiệp hội địa phương, các khách mời quan trọng từ các bệnh viện lớn, các quan chức từ Busan và Cơ quan Xúc tiến Kinh tế Busan.

Triển lãm đặc biệt ở nước ngoài này không chỉ tổ chức các phòng triển lãm và tư vấn y tế, mà còn tạo ra cơ hội thảo B2B để các doanh nghiệp có thể thảo luận về công nghệ y tế với nhau.

Sự kiện này cũng được các đơn vị truyền thông của Việt Nam quan tâm và đưa tin. Đặc biệt, đài ruyền hình Việt Nam (VTV) và Đài phát thanh Hồ Chí Minh (HTV), 2 đài truyền hình lớn nhất của Việt Nam cũng đã có mặt tại sự kiện để đưa tin.

Cơ quan xúc tiến kinh tế Busan và Thành phố Busan dự kiện sẽ tổ chức các tour du lịch về y tế đón tiếp các vị khách mời đã thăm gia cuộc triển lãm này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기