VIỆT NAM

'Cảm ơn bạn', bộ phim nói về tình hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam sắp được bấm máy.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)16:01 14-08-2019
Ngày hôm qua (13/8), các diễn viên tham gia bộ phim truyền hình ngắn tập mang tên 'Cảm ơn bạn" đã có buổi đọc kịch bản và chụp ảnh lưu niệm tại toàn nhà sản xuất phim Babianapilleum tại Cheongna-dong, tỉnh Incheon, Hàn Quốc.
 

[Ảnh= Babianapilleum cung cấp]

Trong buổi đọc kịch bản có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng đảm nhận vai chính trong phim như diễn viên Tae-hwa Seo, Kim Jung-kyun, Lim Baek-cheon, Moon Hee-ok, Park No-sik, Yoon Soon-hong, Lee Chang-min của Idol 2AM, thành viên Hot Shot Ko Ho-jeong và thành viên BIG Ticket.

Bộ phim truyền hình ngắn tập có tựa đề 'Cảm ơn bạn' là bộ phim do Thời báo Aju (Aju New Corporation) cùng với công ty Babianapilleum hợp tác và sản xuất. Bộ phim này được thực hiện từ kinh phí hỗ trợ của Cơ quan xúc tiến dự án Hàn quốc. Theo dự kiến, bộ phim này sẽ hoàn thành và đóng máy vào cuối năm nay.
 

[Ảnh= Babianapilleum cung cấp]


'Cảm ơn bạn' là bộ phim lấy ý tưởng dựa trên một câu chuyện có thật trong Chiến tranh Việt Nam năm 1968, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ông Shin Cheol-seung, Tổng sản xuất bộ phim cho biết: "Bộ phim này là một tác phẩm dựa trên câu truyện có thật trong chiến tranh Việt Nam, mang đến cho người xem những suy ngẫm về  lý tưởng và thực tế trong bối cảnh chiến tranh đầy bi cực thời đó".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기