VIỆT NAM

Bộ sách 'Sáng tạo Mĩ thuật và tìm hiểu sinh thái' của Hàn Quốc được dịch và xuất bản tại Việt Nam.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)16:18 14-08-2019
Viện Sinh thái Quốc gia thuộc Bộ Môi trường của Hàn Quốc đã công bố vào ngày 14 rằng bộ sách 'Sáng tạo Mĩ thuật và tìm hiểu sinh thái' gồm 5 tập được nhà xuất bản trong nước phát hành dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15 tới. Đây sẽ là bản dịch tiếng Việt và được xuất bản tại thị trường Việt Nam trong đợt tới.

Bộ sách được dịch ra ti​ếng Việt gồm 5 tập này chứa đựng nhiều thông tin cần thiết về thế giới thực vật và động vật theo khí hậu, giúp các bạn thiếu nhi Việt Nam có thể vừa tìm hiểu về hệ sinh thái vừa có thể thỏa sức sáng tạo.
 

[Ảnh=Viện Sinh thái Quốc gia Hàn Quốc]


Trước đó vào tháng 7 năm ngoái, Cơ quan sinh thái quốc gia Hàn Quốc đã ký hợp đồng xuất bản với nhà xuất bản Mỹ Thuật tại Việt Nam, xuất bản 7 cuốn sách bao gồm năm cuốn sách về 'Nghệ thuật sáng tạo sinh thái' và hai cuốn sách về 'Kính lúp sinh thái'.

Hai cuốn sách về 'Kính lúp sinh thái' dự kiến sẽ được xuất bản vào cuối năm.

Park Yong-mok, giám đốc của Tổng cục sinh thái quốc gia cho biết: "Tôi hy vọng rằng việc xuất bản cuốn sách này sẽ giúp trẻ em Việt Nam tăng hiểu biết về hệ sinh thái".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기