Đời sống Xã hội

Chủ tịch Choi Tae-Won của tập đoàn SK tự tin là nhà đi tiên phong trong việc thúc đẩy giá trị xã hội.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)09:12 22-08-2019
Thảo luận về phương pháp kinh doanh công nghệ cao kĩ thuật AI nhằm nâng cao giá trị xã hội.
Tại Diễn đàn SK Icheon, Chủ tịch Choi Tae-won nhấn mạnh phương hướng kinh doanh tối ưu và công nghệ kĩ thuật bao gồm công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là phương pháp để tối đa hóa việc tạo ra  các giá trị xã hội. Ông cũng cho rằng 'cải tiến' là phương pháp nhanh nhất để đẩy mạnh được quá trình biến đổi này.
 

Chủ tịch Choi Tae-Won của tập đoàn SK tham gia vào lễ khai mạc tổ chức vào ngày 19[Ảnh = Phóng viên Ryu Hye-kyung]


 
Ông Chung Hyun-chun, người đứng đầu Hội đồng thúc đẩy SK Supex cũng là trưởng nhóm xúc tiến SV đã tham dự một phiên thảo luận mang tiêu đề 'thúc đẩy giá trị xã hội'. Trong phiên thảo luận ông đã nhấn mạnh lý do cần tải tiến SK một cách liên tục và lâu dài như sau: "Chúng ta cần phải xây dựng các phương hướng để thúc đẩy cải tiến mang lại những sự biến đổi đầy ý nghĩa...SK tự tin rằng sẽ không có 1 doanh nghiệp nào hoạt động theo hình thức bắt chước nữa".

Mặt khác trong phiên thảo luận về chủ đề chuyển đổi kỹ thuật số tập trung vào các thành phần chính của nền tảng kỹ thuật số và định vị chiến lược của nhà lãnh đạo, Ông cũng đưa ra những phương châm sống của tập đoàn SK trong việc thúc đẩy kĩ thuật số.

Thông qua điện thoại thông minh, diễn đàn đã tổ chức một buổi trao đổi 2 chiều với khán giả trong quá trình thảo luận và hỏi đáp với khán giả. Mặt khác, trong diễn đàn lần này, ngoài việc thảo luận về việc áp dụng 'phương pháp kĩ thuật tiên tiến' thì việc thực hiện cải tiến như nào cũng được ông đưa ra.

Trong phiên họp riêng, ông cũng cho biết rằng phía công ty mình cũng đang xây dựng phương án phân tích để giải quyết những vấn đề về hạt nhân Bắc Triều Tiên, chiến tranh thương mại Mỹ Trung sau khi đã hiểu rõ về các lĩnh vực kinh tế, an ninh, kĩ thuật.

◆ Quan tâm đến những giá trị xã hội

Tập đoàn SK đóng vai trò đi tiên phong trong lĩnh vực thúc đẩy giá trị xã hội hóa. Trong diễn dàn này, chủ tịch của tập đoàn này cho biết để thúc đẩy giá trị xã hội thì việc cần phải thực hiện đầu tiên đó là xây dựng phương hướng thúc đẩy kinh doanh một cách tích cực và bền vững. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện lại gặp những khó khăn về việc hiểu sai đường lối.

Trong phiên thảo luận về các giá trị xã hội, thông qua hệ thống phản hồi của khán giả, dại diện của tập đoàn SK cho biết: "Chúng ta đang đứng trong Thật khó để đàm phán giá cả hoặc áp đặt các biện pháp trừng phạt chất lượng và thời hạn với điều kiện các nhà cung cấp mong đợi sự đối xử ấm áp hơn khi theo đuổi các giá trị xã hội."

Ông đã đưa ra vấn đề then chốt trong việc thúc đẩy các giá trị xã hội như sau: "Việc thúc đẩy các giá trị của xã hội, việc hợp tác giữa các công ty hiệp lực với nhau là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên thật khó để đạt được những thảo luận tốt cho 2 bên xoay quanh các vấn đề về chất lượng, giá cả hay thời gian xuất hàng".

Tiếp nối những đề án trên, chủ tịch hội những người nghiên cứu kinh doanh chất lượng Hàn Quốc Ông Kim Sung-yeon đáp lời :" Các công ty hợp tác cần thảo luận và thuyết phục nhau. Hãy thuyết phục theo phương diện quan điểm tương tác hỗ trợ như mối quan hệ trong gia đình. Để việc hợp tác được xây dựng, tạo nên những giá trị của xã hội".


Buổi diễn dàn và phiên thảo luận có khoảng hơn 300 giám đốc điều hành, nhân viên và khách bên ngoài tham dự. Diễn đàn được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 22 tại Trung tâm R&D tại Icheon-si, Gyeonggi-do.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기