VIỆT NAM

Đoàn đại biểu Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có chuyến thăm đến Thành phố Ansan, Hàn Quốc.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)13:42 25-09-2019
Thị trưởng Yoon Hwa-seop Thành phố Ansan vừa cho biết phái đoàn đại biểu tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu của Việt Nam đã đến thăm thành phố vào ngày 25 vừa rồi. Chuyến thăm lần này của phái đoàn đại biểu tình Bà Rịa- Vũng Tàu nhằm thúc đẩy tình hữu nghị giữa 2 thành phố, là cơ hội để 2 bên thảo luận về phương án hợp tác kinh tế trong tương lai.
 

Toàn cảnh tòa thị chính Thành phố Ansan[Ảnh = Thời báo AJU]



Đến thăm thành phố Ansan lần này, phái đoàn đại biểu Việt Nam, có sự hiện diện của trưởng phái đoàn Ông Trần Phúc Chỉnh, Trưởng ban kinh tế ngân sách tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng một số cán bộ khác. Đây là chuyến thăm sau chính thức sau 3 năm kể từ năm 2016. Chuyến thăm này mang ý nghĩa chúc mừng kỉ niệm 30 năm Ansan lên Thành phố.

Đoàn đã đến thăm Trung tâm đổi mới sản xuất thông minh đô thị hóa MTV. Đây là động thái thể hiện sự sẵn sàng hợp tác trao đổi kinh tế giữa hai thành phố thông qua phương pháp cải tiến cách mạng công nghiệp 4.0 và Thành phố thông minh.

Thị trưởng Yun Hwa-seop cho biết: "Tôi sẽ cố gắng hết mình để hai thành phố có thể hợp tác và trao đổi không chỉ trong lĩnh vực kinh tế mà còn trong nhiều linh vực khác như thể thao và văn hóa.

Đại diện của Hội đồng Nhân dân tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, Ông Trần Phúc Chỉnh cũng cho biết : "Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì mối quan hệ thành phố hữu nghị với thành phố Ansan tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác và trao đổi trong nhiều lĩnh vực như thể thao và văn hóa".

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có dân số hơn 1,1 triệu người được mệnh danh là một thành phố cảng kinh tế nằm ở bờ biển phía đông nam của Việt Nam.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기