VIỆT NAM

CJHealthcare ký kết hợp tác với doanh nghiệp Việt Hà nhằm tiến vào thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)08:18 03-12-2019
CJHealthcare, một công ty con của Kolmar Hàn Quốc, sẽ tham gia vào thị trường bổ sung chế độ ăn uống Việt Nam trị giá 1 nghìn tỷ won với nhiều sản phẩm thức ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Vào ngày 25, CJHealthcare đã thông báo rằng họ đã ký hợp đồng với nhà phân phối Việt Hà Việt Nam để cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng tại trụ sở của CJHealthcare tại Seoul.

 

CJHealthcare ký kết với công ty Việt Hà Việt Nam để cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng  phân phối ở Việt Nam tại trụ sở của CJHealthcare tại Seoul ngày 25 vừa qua.[Ảnh = CJHealthcare Vietnam ]


Theo thỏa thuận, CJHealthcare Vietnam sẽ cung cấp cho Việt Hà các loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như gan, da và khớp. 

Đây là lần đầu tiên CJHealthcare giới thiệu thực phẩm chức năng cho thị trường toàn cầu. CJHealthcare đã thành lập một công ty con tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào tháng 3, để chuẩn bị cho thị trường tại địa phương. Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam được biết đến là một thị trường đầy hứa hẹn, có tốc độ tăng trưởng hàng năm hơn 10%.

Sau quá trình tìm hiểu những đặc tính của khách hàng, CJHealthcare đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe con người như gan, da và khớp. Các sản phẩm của CJHealthcare được sản xuất và xử lý bởi Colmar B & H, một công ty bổ sung chế độ ăn uống.

Thương hiệu thực phẩm chức năng y tế được giới thiệu vào thị trường Việt Nam lần này là 'Condition'. Sản phẩm 'Condition' đã nhận được công nhận tại thị trường toàn cầu năm 2014. Thông qua sự kiện này, các sản phẩm sẽ vươn tầm ra các thị trường Đông Nam Á.

Đại diện của công ty CJHealthcare cho biết, "Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên mà CJHealthcare chúng tôi tham gia vào. Chúng tôi dự định đẩy mạnh thương hiệu và hợp lý hóa hạng mục kinh doanh để nắm bắt thị trường này, trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng tốt nổi tiếng tại Việt Nam".

Các sản phẩm chức năng của CJHealthcare phân phối tại thị trường Việt Nam được chia thành bốn loại: viên nén (thuốc viên) thải độc gan, viên nén giúp da khỏe mạnh và viên nén bổ sung sức khỏe khớp, và đồ uốn cải thiện tiêu hóa. Các sản phẩm này sẽ được phân phối tại 10.000 hiệu thuốc và nhiều cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc vào tháng 12 năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기