VIỆT NAM

Samsung SDS ký kết biên bản ghi nhớ MOU hợp tác với Tập đoàn Sovico Việt Nam

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)11:11 03-12-2019
Samsung SDS đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Tập đoàn Sovico Việt Nam cung cấp và hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số và đổi mới hậu cần.

Theo thông tin ngành SI đưa vào ngày 3, ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Sovico, người đã đến thăm Hàn Quốc với tư cách là một trong các đại biểu thuộc phái đoàn kinh tế tháp tùng Thủ tướng Việt Nam trong chuyến thăm Hàn Quốc vừa rồi, đã tổ chức một hội thảo với CEO Hong Won-pyo để thảo luận về các lĩnh vực hợp tác.
 

Hong Won-Pyo, Giám đốc điều hành của Samsung SDS (trái) và Chủ tịch của Tập đoàn Sovico Nguyễn Thanh Hùng đã ký một thỏa thuận kinh doanh vào tuần trước để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số và đổi mới hậu cần tại Samsung SDS Jamsil Campus[Ảnh = Samsung SDS cung cấp]

Được thành lập tại Hà Nội vào năm 1992, Sovico là một tập đoàn tư nhân với các chi nhánh hoạt động trong nhiều lĩnh vực như tài chính, lưu thông phân phối, bất động sản và năng lượng, có mức tăng trưởng hàng năm đạt giá trị cao. Đặc biệt tập đoàn này còn sở hữu hãng hàng không Vietjet, hãng hàng không tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận, hai công ty sẽ hợp tác trong lĩnh vực hậu cần, tài chính kỹ thuật số, phân phối, xây dựng dự án Smart City và các chương trình hợp tác khác. Đặc biệt, trong lĩnh vực lưu thông và phân phối, 2 công ty đồng ý xây dựng kế hoạch hợp tác và phát triển cùng nhau tạo ra các cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.

Tập đoàn Sovico hy vọng thông qua việc ký kết hợp tác lần này, Samsung SDS sẽ chia sẻ nhiều giải pháp, nền tảng và kinh nghiệm kinh doanh cho Sovico để doanh nghiệp này có thể chuyển đổi kỹ thuật số các dịch vụ hiện có và hợp tác phát triển trong nhiều lĩnh vực kinh doanh hơn.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Sovico cho biết: "Thông qua thỏa thuận hợp tác với Samsung SDS lần này, chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành với Samsung SDS mang lại nhiều dịch vụ hơn cho thị trường trong tương lai".

Hong Won-pyo, CEO của Samsung SDS cho biết: "Chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ Tập đoàn Sobico chuyển đổi kỹ thuật số thành công và mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai".

Được biết, Samsung SDS đang thực hiện phương trâm 'Đổi mới sáng tạo thông qua chính sách quản lý kinh doanh trong và ngoài nước'. Chính vì vậy doanh nghiệp này hiện đang tích cực mở rộng các hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á bằng cách đầu tư đẩy mạnh vào công ty dịch vụ CNTT của Việt Nam CMC từ tháng 7 vừa rồi./.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기