Đời sống Xã hội

Starbucks bắt tay với BTS, thực hiện chiến dịch “Be the brightest stars”

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:53 17-01-2020

[Ảnh=Starbucks cung cấp]


Vào ngày 16, Starbucks Korea đã tiết lộ, bắt đầu từ ngày 21/1/2020 tới đây cho đến ngày 6/2/2020 Starbucks sẽ khởi động chiến dịch hỗ trợ ước mơ cho thanh niên Hàn Quốc bằng cách hợp tác với nhóm nhạc BTS cho ra mắt 1 loại đồ uống, 5 món tráng miệng, 6 sản phẩm lưu niệm có màu tím.

Starbucks đã tạo ra chủ đề “Be the brightest stars” (tạm dịch: Hãy là những ngôi sao sáng nhất) trong đợt quảng bá đầu năm mới kể từ ngày 1 vừa qua. Theo đó, hãng cafe này cũng muốn truyền đi thông điệp hi vọng và đồng cảm với giới trẻ tương lai của Hàn Quốc thông qua sự hợp tác với BTS vào ngày 21/1. Trong chiến dịch lần này, Starbucks sẽ quyên góp phần doanh thu từ việc bán các sản phẩm lưu niệm hợp tác với nhóm nhạc BTS để ủng hộ cho dự án 'Opportunity Youth Independence' (tên tiếng Hàn: 청년 자립 프로젝트) của quỹ 'Beautiful Foundation' (tên tiếng Hàn: 아름다운재단).

Vào ngày 8/1 vừa qua, Starbucks đã ký một thỏa thuận hợp tác với quỹ 'Beautiful Foundation' để hỗ trợ những thanh niên đã kết thúc khoảng thời gian được bảo trợ và bắt đầu ra khỏi trung tâm bảo trợ để tự lập. Thông qua chiến dịch “Be the brightest stars”, hãng cafe này có kế hoạch đẩy nhanh các dự án đặc biệt nhằm hỗ trợ thanh niên.

Chiến dịch lần này sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm có màu tím thể hiện bầu trời đêm đầy sao, bao gồm cả loại đồ uống mới 'Blooming Purple Vin Chaud'. 'Blooming Purple Vin Chaud' là một loại vang nóng có vị nho với hương thơm của các loại trái cây và mùi hoa anh thảo nhẹ nhàng. Đồ uống này mang đến một thông điệp cổ vũ giới trẻ Hàn Quốc tỏa sáng như một ngôi sao trong trời đêm làm xua tan đi giá lạnh.

Ngoài ra, Starbucks cũng cho ra mắt 5 món tráng miệng đầy màu sắc hợp tác cùng BTS như 'Blueberry Star Macaron', 'Purple Berry Cheese Cake' và 'Purple Star Cupcake'.Bắt đầu từ ngày 21, khi khách hàng mua 2 món bánh 'Purple Star Cupcake' hoặc 'Purple Berry Cheese Cake' trong tổng số 5 món tráng miệng thì sẽ được tặng kèm nến hình logo của BTS dựa theo thứ tự mua hàng.

Bánh cupcake Purple Star và bánh cheese cake Purple Berry [Ảnh=Starbucks cung cấp]


Thêm vào đó, có 6 sản phẩm đồ lưu niệm hợp tác với BTS sẽ được ra mắt bao gồm 1 loại cốc được thiết kế sang trọng bằng vàng thật, 2 loại cốc thủy tinh, 2 loại túi đựng máy tính bảng/máy tính xách tay và 1 móc chìa khóa đi kèm hộp thiếc (Người mua sẽ chỉ được mua 1 mặt hàng cho mỗi một chủng loại; sản phẩm này không được bán tại Hoa Kỳ cũng như các cửa hàng nằm trong trung tâm thương mại)

Đặc biệt trong lần hợp tác này, bài hát "Make It Right" từ album 'MAP OF THE SOUL: PERSONA' của BTS sẽ được phát tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc.

Ông Song Ho-seo giám đốc đại diện Starbucks cho biết "Tôi nghĩ việc hợp tác với nhóm nhạc BTS rất có ý nghĩa vì hiện nay BTS không chỉ có ảnh hưởng tốt ở Hàn Quốc mà còn mang đến nhiều cảm hứng tích cực trên toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua trải nghiệm lần này cùng với Starbucks, khách hàng cũng sẽ nhận được những năng lượng tích cực từ BTS cũng như dành nhiều sự quan tâm và ủng hộ cho Dự án hỗ trợ thanh niên Hàn Quốc."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기