Đời sống Xã hội

Uniquemi và Park Ji Sung Việt Nam 'LƯƠNG XUÂN TRƯỜNG ' ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)17:57 17-01-2020
Uniquemi chính thức bước chân vào thị trường mỹ phẩm 3 tỷ đô của Việt Nam Trường tham gia trực tiếp vào phát triển mỹ phẩm thể thao Kế hoạch trích một phần lợi nhuận tại thị trường Việt Nam để đóng góp vào sự phát triển của văn hóa bóng đá tại Việt Nam Tăng cường và mở rộng các dòng sản phẩm chủ lực như mặt nạ ( mask pack), các loại mỹ phẩm cải thiện nếp nhăn, thể thao, các sản phẩm chăm sóc da cho nam giới, các sản phẩm mới

Đại diện Uniquemi Kwak Hye Ok( bên trái) và tuyển thủ Lương Xuân Trường( bên phải)[Ảnh=Uniquemi]


Uniquemi đã ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Lương Xuân Trường ,người được mệnh danh là “Park Ji-Sung” của Việt Nam và là bước đi đầu tiên cho sự gia nhập thị trường mỹ phẩm cao cấp Việt Nam trị giá 3 tỷ đô mỗi năm.

Ngày 13/1 vừa qua tại bệnh viện Đông y Inaega ,quận KangDong, Seoul, Hàn quốc đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu giữa Đại diện Uniquemi-Bà Kwak Hye Ok và cầu thủ bóng đá Lương Xuân Trường dưới sự chứng kiến của đại diện công ty giải trí Inspired Asian Management – ông Lee Dong Jun. Uniquemi là thương hiệu “mỹ phẩm lên men tự nhiên ở đảo Jeju Hàn quốc”.

‘Lương Xuân Trường' là tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam,một trong những người hùng đã làm lên kỳ tích ‘Thường Châu, Trung quốc’ trong vòng chung kết AFC-U23 với tư cách là đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam, dưới sự chỉ đạo tài tình của huấn luyện viên Park Hang Seo , anh đã dẫn dắt các đồng đội của mình đạt tới Á quân của khu vực châu Á. Lương Xuân Trường còn được mệnh danh là ‘Park Ji Sung’ của Việt Nam. Tháng 9 năm ngoái , Trường đã gặp phải chấn thương đầu gối và đã được phẫu thuật tạo dây chằng chéo trước, hiện giờ đang trị liệu phục hồi tại Bệnh viện Đông y Inaega ở Hàn Quốc.

Uniquemi cho biết “ lý do quyết định chọn Trường làm đại sứ thương hiệu vì nhận định Trường là cầu thủ nhận được sự yêu thích và ủng hộ của người dân Việt Nam và Trường rất phù hợp với thương hiệu Uniquemi – thương hiệu mà đang nhận được sự yêu thích trên thị trường mỹ phẩm – làm đẹp quốc tế .Chúng tôi mong muốn và sẽ hỗ trợ để ‘Trường’ có thể nhanh chóng hồi phục trở lại làm một tuyển thủ bóng đá vĩ đại."

Sau khi ký hợp đồng, Trường nói: "Cảm ơn rất nhiều đến những người hâm mộ Hàn Quốc đã gửi cho tôi tình yêu ,sự khích lệ nồng nhiệt và sự cổ vũ cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam" và “tôi sẽ cố gắng hồi phục thật nhanh để có thể cống hiến những màn trình diễn đỉnh cao trong các trận đấu cùng với đó tôi sẽ đưa Uniquemi trở thành 1 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được yêu thích tại Việt Nam.

Uniquemi với Trường đang chuẩn bị kế hoạch để marketing và quảng bá sản phẩm tại thị trường Việt Nam.Ngoài ra với sự hiểu biết về thể thao và kinh nghiệm là một cầu thủ đang chơi bóng , Trường sẽ tham gia vào kế hoạch phát triển dòng sản phẩm mới-mỹ phẩm thể thao cao cấp.

Đại diện Uniquemi , giám đốc Kwak Hye Ok cho biết :” Chúng tôi với Trường đang có kế hoạch tăng cường dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da (mask pack), và mở rộng các dòng mỹ phẩm cơ bản và dòng mỹ phẩm thể thao tùy theo chức năng, dòng dưỡng da nam giới (skin care)”.Và đặc biệt là” sẽ trích 1 phần lợi nhuận ở thị trường Việt Nam đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.


Để viện nghiên cứu tổng hợp Jeju mở rộng thị trường xuất khẩu tại khu vực Đông Nam á , tháng 7 năm ngoái Uniquemi , đã thí điểm bán các sản phẩm làm đẹp của mình tại “Jeju Plaza” ,thành phố Hồ Chí Minh. Khi đó các sản phẩm mặt nạ làm đẹp lên men của hãng đã nhận được sự yêu thích đặc biệt của phụ nữ Việt Nam, và còn được mệnh danh là”mặt nạ nữ thần","mặt nạ thần kỳ”.

Uniquemi là doanh nghiệp chuyên về sản xuất các loại mỹ phẩm lên men thiên nhiên tốt cho sức khỏe được thành lập vào năm 2017. Sản phẩm mặt nạ lên men “Hwansansongidonggul mask pack”là sản phẩm được làm từ thảo dược thiên nhiên trên đảo Jeju sau khi ủ 100 ngày, sản phẩm đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn cao cấp Jeju (JCC) và đã xuất khẩu và nhận được rất nhiều sự yêu thích tại nhiều nước trên thế giới như : Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Indonesia và Việt Nam. Tháng trước công ty cũng đã tiến vào thị trường Mỹ. Bắt đầu từ năm ngoái công ty đã tập trung chủ lực phát triển các dòng sản phẩm dành cho trẻ em như “Bebe Câlin”,các dòng sản phẩm chiết xuất nhân sâm chống lão hóa “uniquemi reine”, năm nay thì hãng dự định ra mắt dòng sản phẩm dành cho nam, kem chống nắng và son môi. Các sản phẩm này có điểm chung là được kết hợp từ các thực vật thiên nhiên được lên men.

Với chất lượng và thương hiệu cao cấp nhất, công ty đã nhận được sự yêu thích của giới nghệ sĩ diễn viên, năm 2018 thì nhận được giải thưởng “ thương hiệu ưu tú”, năm 2019 thì được báo Maeil Business Daily bầu chọn là “ doanh nghiệp vì chất lượng sản phẩm” , và công ty ngày qua ngày đang dần trưởng thành trở thành một Unicorn trong làng K-beauty.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기