VIỆT NAM

Dự án đô thị ở Hà Nội đạt được thỏa thuận đầu tư từ các cam kết tài chính của Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:29 03-02-2020

[Ảnh = Courtesy of Starlake]


Daewoo Engineering & Construction đã thỏa thuận với các tổ chức tài chính Hàn Quốc để tài trợ cho việc xây dựng một đô thị mới ở trung tâm Hà Nội, Việt Nam. Việc xây dựng sẽ bắt đầu trong năm nay để hoàn thành vào năm 2024.

Daewoo E & C cho biết hôm thứ Hai rằng họ đã ký thỏa thuận phát triển đầu tư với Ngân hàng Phát triển Hàn Quốc (KDB), một ngân hàng chính sách nhà nước và các tổ chức tài chính khác của Hàn Quốc vào ngày 20 tháng 1 để thúc đẩy dự án phát triển cho thành phố Starlake tại Hà Nội. Tổng chi phí phát triển được ước tính là $388,8 triệu.

Đô thị này sẽ có các khu hành chính, khách sạn, giáo dục, tài chính, thương mại và giải trí đa chức năng. Đây là lần đầu tiên các tổ chức tài chính Hàn Quốc đầu tư vào một dự án phát triển bất động sản lớn tại Việt Nam. Daewoo E & C và KDB sẽ tạo ra một quỹ để thực hiện dự án.

Starlake là một thị trấn đô thị kiểu Hàn Quốc được đề xuất bởi Daewoo E & C vào năm 1996. Nhà xây dựng sẽ xây dựng một tòa nhà 35 tầng bao gồm một khách sạn, cơ sở dịch vụ, văn phòng và cơ sở thương mại. Hotel Shilla, một chuỗi khách sạn có trụ sở tại Seoul, chịu trách nhiệm cho hoạt động của khách sạn tại thành phố Starlake.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기