Đời sống Xã hội

​Thành viên BTS V hát OST cho bộ phim truyền hình cáp trong nước

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:11 12-03-2020

[Courtesy of JTBC]

V, một thành viên của ban nhạc K-pop BTS, sẽ hát một bản nhạc gốc cho "Itaewon Class", một bộ phim truyền hình cáp nổi tiếng của Hàn Quốc với sự tham gia của Park Seo-joon. Bộ phim, dựa trên một truyện tranh web nổi tiếng cùng tên, được công chiếu vào ngày 31 tháng 1.

JTBC, một nhà điều hành truyền hình cáp, cho biết hôm thứ Ba rằng "Sweet Night", nhạc phim gốc (OST) và bài hát indie-pop acoustic do V sản xuất, sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 3.

Bộ phim mô tả một câu chuyện về một cựu tù nhân theo đuổi mục tiêu mơ ước của mình là trở thành một ông chủ của chuỗi nhà hàng. Đây là loạt phim đầu tiên được sản xuất bởi Showbox, một công ty sản xuất và phân phối phim của Hàn Quốc. Cho đến nay, 11 bản OST được hát bởi các nghệ sĩ bao gồm Yoon Mirae, Crush và Kim Feel đã được phát hành.

Itaewon Class là nội dung hàng đầu được ưa chuộng bởi người dùng dịch vụ video theo yêu cầu (VTT) vượt trội (OTT). Đây là nội dung phim truyền hình được ưa chuộng nhất trên Netflix, nhà điều hành dịch vụ OTT hàng đầu thế giới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기