Đời sống Xã hội

SK Group hợp tác với Automatic Anywhere để chuyển đổi kỹ thuật số

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:59 17-03-2020

[Gettyimages Bank]


SK C & C, công ty nắm giữ Tập đoàn lớn thứ ba của Hàn Quốc, đã bắt tay với Automatic Anywhere, nhà phát triển phần mềm tự động hóa quy trình robot của Hoa Kỳ, để hợp tác chuyển đổi kỹ thuật số và tạo ra một hệ thống tự động hóa kinh doanh.

Hai công ty có kế hoạch phát triển một mô hình ứng dụng tự động hóa quá trình robot (RPA) tối ưu cho từng nhiệm vụ cốt lõi, tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại bằng cách phân tích các đặc điểm kinh doanh, SK C & C cho biết hôm thứ ba. Automatic Anywhere, có trụ sở tại San Jose, California, kết hợp RPA truyền thống với các yếu tố nhận thức như xử lý ngôn ngữ tự nhiên và đọc dữ liệu phi cấu trúc.

Người đứng đầu Automatic Anywhere Hàn Quốc Lee Young-soo cho biết "Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau để tạo ra các trường hợp tự động hóa kinh doanh thành công được tối ưu hóa cho các công ty trong nước".

Lee Sang-kuk, giám đốc bộ phận tư vấn CNTT của SK C & C, cho biết hai công ty sẽ chia sẻ các trường hợp tự động hóa công việc của các đơn vị SK Group và thực hiện một nền tảng nhắm vào thị trường trong nước và toàn cầu. SK C & C sẽ phát triển một hệ thống RPA để thiết lập một hệ thống kỹ thuật số trong các lĩnh vực xây dựng và nhà máy lớn và áp dụng nó vào công việc mua sắm của SK E & C.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기