Đời sống Xã hội

​SK Telecom hợp tác với các công ty bảo mật để phát triển các giải pháp bay không người lái 5G

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:52 20-03-2020

[Gettyimages Bank]


SK Telecom, một nhà mạng di động hàng đầu tại Hàn Quốc, đã hợp tác với các công ty dịch vụ bảo mật và phần mềm để phát triển các giải pháp máy bay không người lái 5G có thể áp dụng cho các lĩnh vực khác nhau như an ninh, theo dõi thảm họa, giám sát cơ sở hạ tầng công cộng, đo lường môi trường khí quyển và Khảo sát 3D.

SK Telecom (SKT) đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh với công ty con ADT Caps và Innodep, nhà cung cấp phần mềm bảo mật video, để phát hành giải pháp bay không người lái sử dụng mạng LTE hiện có trong năm nay và kết nối với mạng 5G sau đó. SKT mua lại ADT Caps, một nhà cung cấp dịch vụ bảo mật nội địa lớn, vào năm 2018.

SKT sẽ nâng cấp hệ thống điều khiển không người lái 5G của mình và cung cấp các công nghệ truyền hình ảnh dựa trên công nghệ động cơ phân tích hình ảnh và mạng 5G. Innodep sẽ hệ thống hóa các công nghệ của SKT và thiết lập một nền tảng để phân tích dữ liệu hình ảnh và cảm biến video. ADT Caps chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tư vấn chung cũng như thiết lập và bảo trì các dịch vụ.

Họ sẽ cùng phát triển một giải pháp hội tụ kết hợp công nghệ phân tích dữ liệu hình ảnh, máy bay không người lái và viễn thông dựa trên 5G và mở rộng kinh doanh tại thị trường nước ngoài.

"Chúng tôi sẽ trình bày các tiêu chuẩn hội tụ để phân tích hình ảnh thông minh dựa trên 5G, máy bay không người lái và AI để hồi sinh thị trường dịch vụ máy bay không người lái", giám đốc công nghệ của SKT Kim Yoon nói trong một tuyên bố chung.

Giám đốc điều hành của Innodep Grant Lee cho biết: "Với các thị trường an ninh dựa trên máy bay không người lái mới được hình thành với tốc độ nhanh chóng ở trong và ngoài nước, chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ là cơ hội để hồi sinh thị trường máy bay không người lái công nghiệp trong và ngoài nước".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기