Đời sống Xã hội

​Daewoo E & C hợp tác với công ty trong nước để phát triển máy bay drone và nền tảng

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:35 25-03-2020

[Courtesy of Daewoo E&C]


Daewoo Engineering and Construction, một doanh nghiệp xây dựng ở Hàn Quốc, đã hợp tác với AstroX, một công ty máy bay drone trong nước, để thiết kế máy bay drone công nghiệp, quân sự tiên tiến và phát triển một nền tảng quản lý máy bay drone tích hợp áp dụng cho các nhu cầu giải quyết các vấn đề về thảm họa, chữa cháy, tìm kiếm sự sống và kiểm soát giao thông.

Daewoo E & C cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ mua 30% cổ phần của AstroX. Các điều khoản tài chính đã không được tiết lộ. Hai công ty sẽ ưu tiên thị trường cho một nền tảng quản lý drone tích hợp bằng cách tạo ra các sản phẩm trọn gói kết hợp hệ thống điều khiển drone từ xa (DW-CDS).

DW-CDS (Daewoo Construction Drone Monitor) là một nền tảng điều khiển video được phát triển bởi Daewoo E & C để hỗ trợ bay tự động, điều khiển từ xa và quản lý thông tin chuyến bay. Hệ thống này cũng dự kiến sẽ đóng vai trò là hộp đen để ghi lại và quản lý tất cả lịch sử thông tin chuyến bay của máy bay drone.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기