Đời sống Xã hội

Vụ án "Phòng thứ N", Có sự góp mặt của 1 thanh niên 16 tuổi trong ban điều hành

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:46 27-03-2020
Quản lý phòng chat "Cuộc thám hiểm Thái Bình Dương" Lôi kéo được 10.000 thành viên

Jo Joo Bin (25 tuổi) kẻ đứng đầu "Phòng tiến sĩ" bị cáo buộc phạm tội khai thác tình dục đối với phụ nữ, bao gồm cả trẻ vị thành niên, trên đường gửi đếnViện công tố tại đồn cảnh sát Jongno ở Jongno-gu, Seoul vào sáng ngày 25 [Ảnh=Yoo Dae Gil/AJU News]

Thông tin gây sốc khi phía cảnh sát cho biết có 1 thiếu niên đã giúp Jo Joo-bin (25 tuổi), kẻ điều hành 'Phòng tiến sĩ' (박사방), một phòng chat chia sẻ những video mang nội dung tình dục trên ứng dụng Telegram.

Cảnh sát đã tuyên bố vào ngày 26/3 rằng họ đang tiến hành điều tra một phòng chat có tên là 'Cuộc thám hiểm Thái Bình Dương' (태평양 원정대) và bắt giữ 1 thiếu niên tên A (16 tuổi) với cáo buộc phát tán video khai thác tình dục của các nạn nhân là trẻ em.

A đã hoạt động như một thành viên trong đội ngũ quản lý 'Phòng tiến sĩ' và cũng tạo ra một phòng chat riêng có tên là 'Cuộc thám hiểm Thái Bình Dương'.

Được biết, A đã hoạt động dưới nickname 'Thái Bình Dương' (태평양) từ năm ngoái từ khi học lớp 12 cho đến tận tháng 2 năm nay với cách thức lấy một bản sao của video khai thác tình dục được chia sẻ trong 'Phòng tiến sĩ' và chia sẻ sang phòng chat 'Cuộc thám hiểm Thái Bình Dương'.

Phòng chat này đã bị triệt phá vào tháng trước và hiện tại đã điều tra được có đến 10.000 thành viên tham giao vào đây.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기