Đời sống Xã hội

Phần mềm 'Ceppro Cloud' của DDH đạt được chứng nhận CE…Tiến gần thêm 1 bước vào thị trường toàn cầu

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:15 17-04-2020
DDH (CEO Heo Su-bok, Lee Joo-han) doanh nghiệp chuyên môn cao về trang thiết bị, máy móc cũng như các ứng dụng giải pháp chăm sóc nha khoa kỹ thuật số dựa trên công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) đã hoàn tất việc chuẩn bị cho một cuộc tấn công vào thị trường châu Âu.

DDH đã công bố vào ngày 13/4 rằng 'ceppro cloud' một phần mềm hỗ trợ chẩn đoán bằng hình ảnh cho ngành nha khoa, đã nhận được chứng nhận CE (cấp IIa) từ một tổ chức chứng nhận của Thổ Nhĩ Kỳ (NB số 2764). CE (Conformite Europeenne) là nhãn hiệu chứng nhận tích hợp liên quan đến an toàn tại thị trường EU. Để bán sản phẩm tại thị trường EU, chứng nhận CE phải được chỉ định trên sản phẩm.

Được biết, chứng nhận CE rất cần thiết cho việc bán hàng ở châu Âu, nhưng rất khó để có được chứng nhận này trong lĩnh vực y tế vì các tiêu chuẩn sàng lọc nghiêm ngặt về tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Với việc nhận được chứng nhận CE này, DDH đang tiếp tục tham vấn chặt chẽ với các đối tác châu Âu và có kế hoạch mở rộng thị trường ra khắp châu Âu với Ceppro một dịch vụ giải pháp dựa trên đám mây.

Ceppro được DDH phát triển dựa trên dữ liệu lâm sàng của Bệnh viện Nha khoa Đại học Quốc gia Seoul và là một giải pháp phân tích hỗ trợ chẩn đoán tự động cephalo dựa trên AI, tự động phát hiện, đo lường và phân tích các mốc cephalo cần thiết cho chẩn đoán chỉnh nha.

Người dùng luôn có thể sử dụng phiên bản mới nhất của dịch vụ giải pháp mọi lúc, mọi nơi mà không gặp bất kỳ sự bất tiện nào về quy trình cài đặt chương trình riêng hoặc nâng cấp phần mềm. Ceppro tự động phát hiện 80 cột mốc trong thời gian thực với tỷ lệ phát hiện chính xác hơn 99%.

Thông qua việc sử dụng công nghệ học sâu (deep learning), ứng dụng này tự động hóa tái hiện lại các mốc cephalo khác nhau theo từng nha sĩ với mức độ chính xác cao. Hơn thế nữa Ceppro còn cũng cấp kết quả về các mốc cephalo theo thời gian thực, điều mà các bác sĩ nha khoa phải mất 15 phút nếu thực hiện kiểm tra bằng tay. Qua đó, có thể trình bày kết quả phân tích chẩn đoán hiệu chuẩn tối ưu nhất.

Với độ chính xác và nhất quán tuyệt vời đồng thời sử dụng phương pháp hoạt họa cũng đem lại rất nhiều lợi ích như có thể dùng làm tài liệu tư vấn sau phẫu thuật trong ngành nha khoa và góp phần cải thiện độ tin cậy của điều trị.

Ngoài ra, nó cung cấp nhiều phương pháp phân tích tiêu chuẩn khác nhau nên có thể giúp nha sĩ chọn lựa sử dụng phương pháp phù hợp với họ cũng như có thể được tùy chỉnh cho mỗi người dùng.

Heo Su-bok, đồng chủ tịch của DDH cho biết "Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các công nghệ cốt lõi dựa trên dữ liệu nha khoa và trong tương lai không xa Ceppro có thể sẽ dẫn đầu không chỉ châu Âu mà còn là thị trường toàn cầu. Nếu sử dụng Ceppro để điều trị chỉnh nha các nha sĩ sẽ có thể khắc phục được các lỗi và tranh cãi về việc chẩn đoán không chính xác."

[Ảnh=DDH cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기