Đời sống Xã hội

Doosan Heavy Hàn Quốc nhận 652 triệu đô la cho các khoản vay mới từ các nhà cho vay nhà nước

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:42 28-04-2020

[Ảnh = Doosan Hàn Quốc]


Doosan Heavy Industries & Construction - nhà thầu chính trong ngành năng lượng của Hàn Quốc, sẽ nhận được một quỹ ngắn hạn 800 tỷ won (652 triệu đô la) từ các nhà cho vay nhà nước. Công ty đã nhận được một loạt các khoản vay đặc biệt trong năm nay do tai ương tài chính không suy giảm.

Gói cứu trợ chủ yếu dành cho việc hoàn trả sớm trái phiếu trị giá 500 tỷ won với chứng quyền vào đầu tháng Năm. Doosan đã hứa sẽ trả nợ bằng cách cắt giảm chi phí và bán tài sản không cốt lõi do triển vọng kinh doanh không chắc chắn, một phần do chính sách của Tổng thống Moon Jae-in loại bỏ các nhà máy điện sử dụng nhiên liệu hóa thạch.

Doosan Heavy đã nhận được 1,6 nghìn tỷ won từ Ngân hàng Phát triển Hàn Quốc và Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc, trong đó mô tả tài trợ chính sách của họ là một lựa chọn không thể tránh khỏi để bảo vệ một ngành công nghiệp quan trọng mà tai ương tài chính có ảnh hưởng kinh tế và xã hội lớn. Công ty đã tham gia vào một số dự án điện trong và ngoài nước.

Theo Eximbank, Doosan Heavy đã thu được khoản vay 4.2 nghìn tỷ won trong năm nay, bao gồm 1,25 nghìn tỷ won trái phiếu doanh nghiệp, 1,1 nghìn tỷ won trong các khoản vay ngân hàng nhà nước, 780 tỷ won cho vay ngân hàng thương mại, 360 tỷ won ở ngân hàng nước ngoài các khoản vay và 700 tỷ won trong các trái phiếu ngắn hạn được hỗ trợ bằng tài sản.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기