Đời sống Xã hội

TREASURE - Nhóm nam mới nhà YG sẽ được ra mắt vào tháng 7

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:41 12-05-2020

[Ảnh=Logo chính thức của TREASURE]

Sau chuỗi ngày dài chờ đợi và bị trì hoãn lịch debut, nhóm nhạc TREASURE thuộc công ty YG Entertainment thành lập cuối cùng cũng sẽ được cho ra mắt vào tháng 7 tới. Ngày ra mắt chính thức sẽ được tiết lộ sau.

YG Entertainment đã tải lên một đoạn clip nhá hàng (teaser video) có tiêu đề "TREASURE - DEBUT COMING SOON" trên blog chính thức của mình. Video giới thiệu ngắn gọn về tất cả 12 thành viên của nhóm sẽ được ra mắt vào tháng 7.

"Cùng với lịch trình trở lại của BLACKPINK, ngày ra mắt của TREASURE vào tháng 7 cũng đã được quyết định" phía YG cho biết. TREASURE thu hút sự chú ý từ người hâm mộ Kpop khi đây là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được YG cho ra mắt sau 4 năm kể từ khi debut nhóm nhạc nữ bốn thành viên BLACKPINK  vào năm 2016.

Ban đầu, 12 thành viên được tách thành hai nhóm khác nhau, nhưng YG đã thay đổi chiến lược và quyết định cho ra mắt TREASURE, một nhóm bao gồm tất cả thành viên sau khi Ha Yoon-bin rời khỏi. YG cho biết họ đã kết thúc hợp đồng với Ha vào ngày 31/12 năm ngoái vì tôn trọng định hướng âm nhạc và ý chí vững chắc của anh với quyết định hoạt động như 1 ca sĩ solo.

Các thành viên TREASURE đã bắt đầu có các hoạt động chính thức vào năm ngoái nhưng sự ra mắt của nhóm đã bị hoãn lại vì công ty chủ quản bị lôi kéo vào một vụ bê bối tình dục và ma túy xung quanh "Burning Sun", một câu lạc bộ âm nhạc và khiêu vũ ở Seoul.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기