Đời sống Xã hội

'Talk Talk Korea 2020' - Cuộc thi sáng tạo nội dung về Hallyu lớn nhất Hàn Quốc chính thức bắt đầu

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:16 15-05-2020

Poster cuộc thi 'Talk Talk Korea 2020' [Ảnh=Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc]

Vào ngày 15/5, viện quảng bá văn hóa thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kết hợp cùng Bộ Ngoại giao đã tuyên bố về việc tổ chức cuộc thi 'Talk Talk Korea 2020', cuộc thi sáng tác các nội dung có liên quan đến Hallyu với quy mô lớn nhất tại Hàn Quốc sẽ được diễn ra trong vòng 4 tháng từ nay cho đến ngày 15/9.

Cuộc thi năm nay đã mở rộng phạm vi tham gia để không chỉ người nước ngoài mà cả người Hàn Quốc cũng có thể đăng ký thi tài.

Chủ đề của cuộc thi bao gồm 6 hạng mục khác nhau là 'Hallyu đã thay đổi bạn như thế nào' (video tiktok), hát·nhảy cover các bài hát Hàn Quốc (video Youtube), chụp ảnh các cảnh vật liên quan đến Hàn Quốc (hình ảnh), trải nghiệm độc đáo liên quan đến Hàn Quốc (hình minh họa) và ưu điểm của Hàn Quốc (video Youtube), giới thiệu các từ vựng Hàn Quốc (video Youtube).

Sau khi trải qua vòng bầu chọn của cư dân mạng và hai đánh giá toàn diện, sẽ có tổng cộng 90 người chiến thắng được xếp hạng từ thứ 1 đến thứ 6. 6 người đạt giải nhất ở 6 hạng mục sẽ được trao cơ hội đến thăm Hàn Quốc trong 4 đêm và 5 ngày. Và 3 người đứng đầu mỗi hạng mục sẽ được trao một tấm huy chương được thiết kế riêng.

Các phần quà khác sẽ bao gồm CD có chữ ký của nhóm nhạc nam ATEEZ hiện đang làm đại sứ quảng bá cho Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch năm nay, điện thoại thông minh, máy tính bảng, thẻ quà tặng và nhiều món quà khác nữa.

Những tác phẩm của 90 người chiến thắng sẽ được phát hành thông qua Korea Net cổng thông tin đa ngôn ngữ đại diện của chính phủ (korea.net), YouTube và Mạng truyền thông Nuri (SNS). Cũng sẽ có một cuộc triển lãm những tác phẩm đoạt giải tại Hàn Quốc vào tháng 10.

Cuộc thi 'Talk Talk Korea' bắt đầu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 và năm nay là năm thứ 7 cuộc thi được diễn ra. Được biết mỗi năm có khoảng 30.000 người nước ngoài tham gia cuộc thi.

Để đăng ký, hãy truy cập trang web chính thức (korea.net/TalkTalkKorea).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기