Đời sống Xã hội

BtoB Seo Eun-kwang trở lại sân khấu âm nhạc với tư cách là ca sĩ solo…Phát hành mini album vào 8/6

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)11:06 26-05-2020
Solo debut sau 8 năm kể từ khi ra mắt cùng BtoB Ra mắt mini album mang tên 'Forest: Entrance'

Ảnh teaser cho mini album 'Forest: Entrance' của ca sĩ Seo Eun-kwang [Ảnh=Cube Entertainment]

Seo Eun-gwang trưởng nhóm của nhóm nhạc nam BtoB sẽ bắt đầu trở lại sàn đấu âm nhạc với các hoạt động solo.

Cube Entertainment đã tiết lộ hình ảnh nhá hàng (teaser) cho mini album đầu tiên của Seo Eun-kwang 'FoRest: Etrance' vào ngày 26 lúc 0 giờ trên kênh SNS chính thức của BtoB.

Bức ảnh teaser chụp một cuốn sổ tay với thiết kế bìa là bãi cỏ rộng lớn và bầu trời xanh mang lại cảm giác yên bình. Đặc biệt, cánh cửa màu tím chỉ được hé một nửa nằm cô độc trên bãi cỏ góp phần làm tăng sự tò mò.

'Forest: Entrance' là album solo đầu tiên của Seo Eun-kwang sau 8 năm ra mắt. Người nghe nhạc hy vọng sẽ được thưởng thức khả năng ca hát tuyệt vời và cảm xúc ấm áp trong một diện mạo khác biệt của giọng ca chính BtoB so với khi nam ca sĩ hoạt động nhóm.

Seo Eun-kwang đã tích cực tham gia các chương trình giải trí khác nhau như tham gia diễn xuất trong phim 'Problem Child in House' của đài KBS2 và 'Point of Omniscient Interfere' của MBC sau khi xuất ngũ vào ngày 7/4. Vào ngày 21 vừa qua, nam ca sĩ đã phát hành đĩa đơn (single) đầu tiên "Dear my dear" để mở đầu cho mini-album.

Mini album đầu tiên 'Forest: Entrance' của Seo Eun-kwang sẽ được phát hành thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến khác nhau vào ngày 8/6 vào lúc 6 giờ tối.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기