Đời sống Xã hội

Samsung sẽ phát hành điện thoại thông minh phiên bản đặc biệt theo chủ đề BTS vào tháng tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:35 16-06-2020

[Courtesy of Samsung Electronics]


Samsung Electronics sẽ phát hành điện thoại thông minh phiên bản đặc biệt chủ đề BTS được thiết kế với logo và màu sắc biểu tượng KPOP vào tháng Bảy tới.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Hàn Quốc cho biết trong một tuyên bố vào thứ Hai rằng "Galaxy S20 + BTS Edition" sẽ lên kệ tại khoảng 50 quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Châu Âu vào ngày 9 tháng 7. ARMY, câu lạc bộ fan hâm mộ quốc tế của BTS, cũng sẽ tổ chức vào ngày 9 tháng 7.

Chiếc điện thoại có chủ đề BTS mang màu tím đã trở thành màu sắc biểu tượng của ban nhạc toàn cầu với 7 thành viên. Điện thoại có logo BTS và trái tim màu tím ở mặt sau sẽ đi kèm với áp phích BTS và nhãn dán trang trí. Giá của Galaxy S20 + phiên bản BTS, sẽ được phát hành trong các option 5G và 4G, là 1.394.000 won (1.155 USD).

Cùng với điện thoại phiên bản đặc biệt, Samsung cũng đã chuẩn bị "Galaxy Buds + BTS Edition", một cặp tai nghe không dây được trang trí với màu tím của BTS. Gói bao gồm điện thoại thông minh và tai nghe có chủ đề BTS sẽ được phát hành dưới dạng phiên bản giới hạn với giá 1.584.000 won.

"Chúng tôi mong muốn các phiên bản BTS của Galaxy S20 + và Galaxy Buds mang lại hạnh phúc và sức sống mới cho cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng toàn cầu", một quan chức của Samsung cho biết.

Đơn đặt hàng trước cho Galaxy Buds BTS Edition sẽ có sẵn thông qua WeVerse, ứng dụng cộng đồng trên điện thoại thông minh chính thức của BTS vào ngày 15 tháng 6 và đơn đặt hàng trước cho Galaxy S20 + BTS Edition vào ngày 19 tháng 6.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기