Đời sống Xã hội

Cháy bệnh viện ở huyện Goheung tỉnh Jeonnam…2 người chết·28 người bị thương

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)11:04 10-07-2020

Hiện trường vụ cháy [Ảnh=Yonhap News]

Sáng sớm hôm nay (10/7) đã xảy ra hỏa hoạn tại một bệnh viện ở huyện Goheung tỉnh Jeonam Hàn Quốc khiến 2 người thiệt mạng và 28 người bị thương.

Theo trụ sở của đội cứu hỏa ở của tỉnh Jeonnam vào ngày 10, lúc 3:34 sáng ngày hôm nay, một đám cháy không rõ nguyên nhân đã bùng phát ở tầng 1 của một bệnh viện ở Goheung-eup, huyện Goheung.

Vụ hỏa hoạn hiện đã khiến 2 người thiệt mạng và 28 người khác bị thương. Tuy nhiên trong số những người bị thương, có nhiều người bị thương nặng, vì vậy số người thiệt mạng có thể sẽ còn tăng lên.

Được biết, ngọn lửa không bùng phát ra bên ngoài nhưng khói dày đặc trong bệnh viện đã khiến nhiều người bị thương do thiếu không khí.

Sau 2 tiếng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn lúc 6:01 sáng.

Sau khi nhận được báo cáo về hỏa hoạn, sở cứu hỏa đã ban hành cấp độ 2 cho công tác phản ứng, và huy động các phương tiện chữa cháy cùng hơn 60 thiết bị và 140 người đến hiện trường.

Sở cứu hỏa lo lắng về khả năng vẫn còn sót người trong bệnh viện nên hiện vẫn tiếp tục quá điều tra số lượng người.

Sở cứu hỏa sẽ điều tra nguyên nhân chính xác của vụ cháy và mức độ thiệt hại ngay khi hoàn thành quá trình tìm kiếm người.

[Ảnh=Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기