Đời sống Xã hội

Kakao Friends mở cửa hàng chính thức ở ga Seoul

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)18:03 16-07-2020

[Ảnh=Kakao cung cấp]

Thương hiệu Kakao Friends của Kakao IX (CEO Kwon Seung-Jo) đã tuyên bố vào ngày 16 rằng họ sẽ mở một cửa hàng chính thức ở ga Seoul (Seoul Station), khu vực có số lượng người đi lại lớn nhất ở Hàn Quốc.

Việc mở cửa hàng tại ga Seoul được quyết định bởi sự nổi tiếng của cửa hàng pop-up trước đây tại ga Seoul vào tháng 12 năm ngoái. Cửa hàng pop-up Kakao Friends chi nhánh ga Seoul khi đó đã thu hút được rất nhiều khách hàng nên thời gian hoạt động được kéo dài thêm 3 tháng so với dự kiến ​​ban đầu.

Vị trí của Kakao Friends ga Seoul sẽ nằm ở phía trước lối vào tầng 3. Phía Kakao Friends cho biết đã sắp xếp vị trí của các sản phẩm cũng như phân chia lối đi một cách hợp lý để khách hàng có thể mua sắm thuận tiện và nhanh chóng trong khoảng thời gian chờ đi tàu. Trong tương lai, cửa hàng Kakao Friends ga Seoul sẽ giới thiệu nhiều mặt hàng du lịch và quà tặng phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi.

Trước đó, vào ngày 3/7 Kakao Friends cũng đã mở một cửa hàng chính thức ở ga Busan với vị trí là gần cổng của lối lên tầng 2.

Kakao Friends có kế hoạch giới thiệu các dòng sản phẩm và các sản phẩm phiên bản đặc biệt phù hợp với đặc điểm vị trí và không gian tại cửa hàng mới khai trương.

Một chương trình khuyến mãi khai trương cửa hàng cũng được tổ chức. Khi mua sản phẩm từ 20.000 won trở lên tại các cửa hàng Kakao Friends ở ga Seoul và ga Busan, khách hàng có thể nhận được quạt cầm tay hình các nhân vật Kakao Friends. Quà tặng sẽ được phát ngẫu nhiên cho đến khi hết hàng.
 

[Ảnh=Kakao cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기