Đời sống Xã hội

BTS phát hành bài hát mới bằng tiếng Anh vào 21/8

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:00 27-07-2020

Một cảnh trong MV 'ON' của BTS được phát hành hôm 27/2. [Ảnh=Big Hit Entertainment]

Nhóm BTS sẽ tiết lộ một bài hát tiếng Anh mới vào ngày 21/8 tới.

Big Hit Entertainment đã thông báo vào ngày 27 trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ 'BTS Weverse' rằng "BTS sẽ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số vào ngày 21/8 thông các trang web âm nhạc trong và ngoài nước. Chúng tôi sẽ sớm thông báo cho các bạn thêm thông tin chi tiết qua thông báo trên Weverse."

Trước đó, các thành viên của nhóm BTS cũng đã từng tiết lộ trong một chương trình phát âm thanh Naver V Live "Vào tháng 8 tới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một bài hát mới dành cho Army (tên gọi của những người hâm mộ BTS)". Tin tức và ngày phát hành chính thức của bài hát mới sẽ được công bố trực tiếp đến người hâm mộ.

Trưởng nhóm RM (Rap Monster) cho biết: "Trong quá trình chuẩn bị album cho nửa cuối năm nay, tôi rất vui mừng khi gặp được một bài hát thú vị. Chúng tôi quyết định phát hành nó dưới dạng một đĩa đơn (single) vì muốn nhanh chóng giới thiệu ca khúc này đến các bạn. Chúng tôi muốn mang đến cho tất cả các bạn một nguồn năng lượng tích cực, những người đã và vẫn đang đấu tranh với cuộc khủng hoảng Covid19".

"Đây cũng là một thử thách mới đối với BTS" Sugar cho biết. 

Hiện tại, tên bài hát mới chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, các thành viên cho biết đây là một bài hát tiếng Anh vô cùng thú vị.

Các thành viên cũng cho biết họ đang cân nhắc xem có nên đưa bài hát này vào album mới hiện đang thu âm hay không.

Được biết, BTS đã bắt đầu chuẩn bị cho một album mới sau khi tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm bị hủy do dịch Covid19. Quá trình các thành viên trực tiếp thực hiện album đã được phát hành thông qua V-Live.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기