Đời sống Xã hội

Hiệu quả của ngày nghỉ lễ tạm thời 17/8 sắp tới…Tỷ lệ đặt trước phòng khách sạn tăng 9,2 lần

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:46 31-07-2020

[Ảnh=We Make Price cung cấp]

Sau khi thứ Hai ngày 17/8 được chỉ định làm ngày nghỉ lễ tạm thời thì người dân Hàn Quốc sẽ có 3 ngày nghỉ liên tiếp tính cả cuối tuần. Nhờ đó số lượng đặt phòng khách sạn trong nước đã tăng vọt.

Vào ngày 31/7, trang web du lịch We Make Price Tour được điều hành bởi trung tâm mua sắm trực tuyến We Make Price cho biết, số đơn đặt phòng khách sạn trong khoảng thời gian 20~22/7 cho thời gian check-in vào khoảng ngày 14~16/8 đã tăng hơn 9,2 lần so với tuần ngay trước tuần có ngày nghỉ lễ tạm thời (13~15/8).

Theo phân tích do đột ngột có thêm 1 ngày nghỉ nên nhu cầu nghỉ dưỡng tại khách sạn dù không phải là một chuyến du lịch quá xa cũng theo đó mà tăng lên.

Trong cùng khoảng thời gian, các đơn đặt trước cho các sản phẩm lưu trú trong Hàn Quốc tăng 4,9 lần.

Xét theo loại hình, đơn đặt trước cho căn hộ nghỉ dưỡng dạng pension là cao nhất với mức 39%, tiếp theo là khách sạn (37%) và khu nghỉ dưỡng (23%).

Ngoài ra, doanh số bán vé cho các hoạt động (activity) tăng 45%, trong đó vé công viên nước chiếm 40%.

We Make Price Tour sẽ tổ chức sự kiện 'Tất tần tật về nghỉ dưỡng tại khách sạn' (호캉스의 모든 것) từ ngày 1~3/8 và sẽ có chương trình giảm giá vé cho các hoạt động tại các khách sạn nổi tiếng ở Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기