Đời sống Xã hội

Scandal tấn công tình dục tập thể…Tòa đưa ra phán quyết cuối cùng cho Jung Joon Young-Choi Jong Hoon

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:27 24-09-2020
Tòa án tối cao bác bỏ kháng cáo Jung Joon Young bị kết án 5 năm - Choi Jong Hoon bị kết án 2 năm 6 tháng
Hai ca sĩ Jung Joon Young và Choi Jong Hoon, những người bị đưa ra xét xử vì tội hiếp dâm hàng loạt phụ nữ say rượu đã chính thức bị kết án lần lượt là 5 năm tù và 2 năm 6 tháng tù.
 

[Ảnh=Internet]

Tòa án Tối cao (Chủ tọa phiên tòa Park Sang-ok) đã thông báo vào ngày 24 rằng họ đã bác đơn kháng cáo của ung Joon Young và Choi Jong Hoon, những người bị buộc tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục (hiếp dâm cấp độ đặc biệt).

Trước đó vào tháng 11 năm ngoái, Tòa án quận trung tâm Seoul đã kết án Jung Joon Young 6 năm tù và Choi Jong Hoon 5 năm tù cho các tội danh bao gồm cả hiếp dâm tập thể. Ngoài ra, “Kwon”, anh trai của một ca sĩ nổi tiếng, đã bị kết án 4 năm tù, “Kim” - quản lý Burning Sun nhận 5 năm, và “Heo”, một nhân viên công ty giải trí, nhận 2 năm quản chế.

Cả 5 người đều đệ đơn kháng cáo vào tháng 11 và trong lần kháng cáo đầu tiên, bản án của Jung Joon Young được giảm xuống còn 5 năm. Bản án của Choi Jong Hoon được giảm xuống còn 2 năm 6 tháng vì đạt được thỏa thuận bồi thường với nạn nhân. "Kim" cũng được giảm án xuống còn 4 năm. Còn "Kwon" và “Heo” vẫn phải nhận mức án như cũ trong phiên tòa phúc thẩm.

Vào tháng 5 năm nay, Tòa án cấp cao Seoul đã giảm án tù cho Jung Joon Young và Choi Jong Hoon nhưng cả hai bị cáo cũng tiếp tục kháng cáo với phán quyết mới, đưa vụ việc lên Tòa án Tối cao.

Tuy nhiên, Tòa án Tối cao đã chọn bác bỏ cả hai kháng cáo và giữ nguyên bản án tù ban đầu. Như vậy, theo phán quyết của Tòa án Tối cao Seoul, bản án tù cuối cùng của Jung Joon Young là 5 năm, trong khi Choi Jong Hoon là 2 năm 6 tháng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기