Đời sống Xã hội

Hàn Quốc ghi nhận 119 ca nhiễm Covid19 mới…Lây nhiễm tại bệnh viện điều dưỡng·học viện múa ba lê

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:07 26-10-2020

[Ảnh=Yonhap News]

Ủy ban kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Hàn Quốc thông báo tính đến 0 giờ ngày 26, số ca nhiễm coronavirus mới (Covid19) đã tăng thêm 119 trường hợp nâng tổng số ca tích lũy lên thành 25.955.

Trong số 119 trường hợp mới được xác nhận trong ngày hôm nay, có 94 người lây nhiễm trong cộng đồng và 25 người từ nước ngoài nhập cảnh vào.

Xét theo khu vực, có 88 người ở khu vực đô thị bao gồm 20 người ở Seoul, 65 người ở Gyeonggi, 3 người ở Incheon. Ngoài ra có 3 người ở Gyeongnam và ở người ở Daejeon, Chungnam và Chungbuk mỗi nơi 1 người.

Trong các trường hợp lây nhiễm tập thể quy mô lớn, các trường hợp được xác nhận đã được tìm thấy ở khu vực đô thị, chẳng hạn như viện dưỡng lão và học viện khiêu vũ.

Tính đến trưa ngày hôm trước, số trường hợp được xác nhận tích lũy liên quan đến viện dưỡng lão 'Haengbokhae' ở Namyang-si, Gyeonggi-do đã tăng lên 49 trường hợp và số trường hợp được xác nhận liên quan đến các cơ sở y tế Gunpo-si và cơ sở điều dưỡng Anyang-si cũng đã tăng lên 40.

Ngoài ra, 27 trường hợp được xác nhận tại một gia đình ở Guro-gu, Seoul và học viện múa (ba lê) ở Bucheon-si, Gyeonggi-do. 21 trường hợp được xác nhận tại một công ty dệt ở Yangju, Gyeonggi-do.

Với 25 ca nhập cảnh thì có 17 ca được xác nhận trong quá trình kiểm dịch tại sân bay hoặc cảng biển. 8 người còn lại được xét nghiệm dương tính khi đang tự cách ly ở Gyeongbuk (3), Gyeonggi (2), Ulsan, Sejong và Chungbuk (mỗi nơi người 1).

Hôm qua không ghi nhận thêm ca tử vong mới, tổng số ca tử vong tại Hàn Quốc do Covid19 là 457 người.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기